Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nayeon (Twice) uống loại nước trái cây rẻ bèo này mỗi ngày để tăng vitamin, ngừa lão hóa

Bạn cũng có thể dễ dàng học theo Nayeon để bổ sung vitamin cho cơ thể mỗi ngày.

Trong Twice nói riêng và trong Kbiz nói chung, Nayeon là một trong những idol sở hữu visual ấn tượng được dân tình yêu thích nhất. Ở tuổi 26, cô vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, ngọt ngào dễ gây thiện cảm. Đặc biệt, dù công việc idol bận rộn nhưng Nayeon vẫn chịu khó tập luyện, bổ sung vitamin mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, duy trì vẻ trẻ đẹp. Trong 1 đoạn chia sẻ với fan mới đây, Nayeon đã hé lộ về loại nước trái cây rẻ bèo mà cô dùng mỗi ngày.

Cụ thể loại nước trái cây mà Nayeon yêu thích là dòng nước trái cây đến từ thương hiệu Capri Sun. Đây là thương hiệu đến từ Đức với nhiều dòng nước trái cây đa dạng, đóng thành dạng túi nhỏ gọn, tiện lợi. Nước trái cây của Capri Sun sẽ giúp bổ sung vitamin A, C, E… đa dạng, tốt cho cơ thể và làn da. Đặc biệt, các sản phẩm nước trái cây của Capri Sun không chứa đường hóa học, chất tạo màu và có tỷ lệ đường thấp, vị ngọt nhẹ dịu giúp giảm thiểu nguy cơ béo phì. Sản phẩm được bán phổ biến ở nhiều siêu thị, sàn thương mại điện tử với giá chỉ khoảng 10 – 15k mà thôi.

Theo Nayeon hé lộ, 2 vị mà cô yêu thích nhất đó là vị: Trà Đào và Cam Xoài. Nữ idol mê dòng nước trái cây này đến độ đều đặn uống 2 túi mỗi ngày.

Nơi mua gợi ý: Bách Hóa Xanh; Lazada; Giá khoảng: 10 - 15k

Với những cô nàng bận rộn, muốn bổ sung thêm vitamin cho cơ thể thì bạn có thể học tập Nayeon sử dụng dòng nước trái cây tiện dụng này. Còn nếu có nhiều thời gian, yêu thích những sản phẩm thiên nhiên thì bạn có thể chọn uống nước ép trái cây tự nhiên, tránh bỏ quá nhiều đường để bổ sung thêm vitamin cho cơ thể mỗi ngày. Việc đều đặn uống nước trái cây sẽ giúp tăng cường vitamin, tốt cho hệ tiêu hóa, làm đẹp da, ngừa lão hóa, đào thải độc tố, tăng cường sản sinh collagen, duy trì nhan sắc trẻ đẹp và vóc dáng thon thả.

Một số loại nước trái cây đơn giản, dễ làm và tốt cho làn da có thể kể đến: Nước ép táo, nước cam, nước dâu, sinh tố xoài, sinh tố đu đủ…

Nước ép táo quế bổ sung vitamin, thanh lọc cơ thể hiệu quả

Nước cam giàu vitamin C giúp ngừa lão hóa, tăng cường sản sinh collagen

Sinh tố xoài giàu vitamin và các chất chống oxy hóa

https://afamily.vn/nayeon-twice-uong-loai-nuoc-trai-cay-re-beo-nay-moi-ngay-de-tang-vitamin-ngua-lao-hoa-20220316120109409.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nayeon-twice-uong-loai-nuoc-trai-cay-re-beo-nay-moi-ngay-de-tang-vitamin-ngua-lao-hoa-20220316120109409.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY