Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Nếp nhăn ở độ tuổi 40, đây là quy trình chăm sóc da hiệu quả mà bạn cần tuân thủ

Nếu bạn đang trải qua các nếp nhăn ở độ tuổi 40, bạn không đơn độc. Theo thống kê, chỉ tính riêng tại Hoa Kỳ, mọi người chi hơn 50 tỷ USD mỗi năm cho các sản phẩm ngăn ngừa lão hóa.

Nếp nhăn đi kèm với sự lão hóa, và cũng giống như việc thanh toán hóa đơn, chúng ta không thích chúng, nhưng chúng vẫn sẽ xảy ra. Hãy thư giãn, bởi vì mặc dù chúng là một phần tự nhiên của cuộc sống, nhưng có một quy trình chăm sóc da hiệu quả sẽ nhắm đến các nếp nhăn ở độ tuổi 40 của bạn. Vì vậy, hãy nở một nụ cười, và chúng ta hãy bắt đầu.

Đừng coi chăm sóc da là việc vặt, hãy coi đó là một phần trong lối sống

Điều cần thiết là ưu tiên chăm sóc da của bạn, đặc biệt là nếu bạn muốn trông trẻ hơn. Mặc dù không phải lúc nào cũng dễ dàng tuân thủ các quy trình, nhưng điều quan trọng là bạn phải chú ý đến giải pháp khi chăm sóc da lão hóa. Đừng nghĩ đây là một việc vặt, hãy coi đó là một phần trong lối sống hàng ngày của bạn.

Đừng coi chăm sóc da là việc vặt, hãy coi đó là một phần trong lối sống.

Khi bước vào độ tuổi 40, da mất độ đàn hồi với tốc độ nhanh chóng do tác động của nội tiết tố lên da khi lượng estrogen bắt đầu giảm. Nếp nhăn là những nếp gấp hoặc đường nhăn phát triển tự nhiên trên da khi bạn già đi.

Chúng thường bắt đầu xuất hiện trên các vùng trên khuôn mặt, nhưng có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào tiếp xúc với lượng ánh nắng mặt trời cao nhất. Cánh tay, mặt sau của bàn tay, cổ và mặt là những bộ phận thông thường dễ bị nếp nhăn nhất.

Ngoài ra, khi chúng ta mất chất béo hỗ trợ trên khuôn mặt cũng như mất xương và mô lỏng lẻo, sau đó là các đường và các nếp nhăn bắt đầu hình thành. Việc bắt đầu một chế độ chăm sóc da tốt phù hợp với độ tuổi sẽ rất có lợi.

Một chất tẩy rửa dưỡng ẩm nhẹ nhàng, kem retinol cho mắt và peptide là chìa khóa

Khi nói đến sản phẩm, các chuyên gia gợi ý luôn sử dụng sữa rửa mặt dưỡng ẩm nhẹ nhàng, sau đó là serum dưỡng da vùng mắt và serum dưỡng ẩm cho da mặt vào buổi sáng.

Một khi đã hấp thụ tất cả, thì kem chống nắng là thứ bắt buộc phải có để ngăn ngừa tổn thương từ tia UV. Đây là thứ góp phần gây lão hóa sớm như chúng ta đã biết.

Một chất tẩy rửa dưỡng ẩm nhẹ nhàng, kem retinol cho mắt và peptide là chìa khóa.

Đối với một quy trình đặc biệt vào ban đêm, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng một loại sữa rửa mặt toàn diện dành cho tất cả các loại da và là một loại sữa rửa mặt hoặc toner. Sau đó, thoa kem retinol cho mắt và thoa retinol với kem dưỡng ẩm.

Mặc dù các bước nghe có vẻ phức tạp, nhưng chúng thực sự rất dễ làm theo. Ngoài ra, bạn cũng nên tẩy tế bào chết một lần mỗi tuần để tạo ra làn da sáng và khỏe mạnh.

Với sự kiên định và kiên nhẫn, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được những nếp nhăn đó.

Xem thêm: Ăn dưa hấu để qua đêm, gia đình 3 người bị viêm dạ dày ruột, phải đến bệnh viện để chạy thận

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/nep-nhan-o-do-tuoi-40-day-la-quy-trinh-cham-soc-da-hieu-qua-ma-ban-can-tuan-thu-35242/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY