Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Netizen kêu gọi giải cứu Thùy Tiên, NTK phải nhận 2.700 phẫn nộ: Tất cả chỉ vì bộ váy bán kết Miss Grand!

Phần đa netizen lo sợ rằng thiết kế này sẽ khiến Thùy Tiên rơi vào vết xe đổ của Kiều Loan.

Được xem là một trong những đại diện "thiện chiến" nhất của việt nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế trong năm nay, netizen kỳ vọng thùy tiên sẽ làm nên chuyện tại miss grand international. người đẹp cũng đã tạo dựng được ấn tượng tốt nhờ khả năng giao tiếp tiếng anh nhuần nhuyễn, thần thái "chặt chém" và phong cách thời trang không rập khuôn.

Hé lộ cho vòng bán kết sắp tới, ekip của người đẹp đã tung những hình ảnh sắc nét nhất về thiết kế mang tên "Whirlpool Galaxy" (Tạm dịch: Xoáy Ngân Hà). Tuy nhiên trái với kỳ vọng trước đó, netizen đang phản ứng hết sức gay gắt vì e sợ bao công lao chinh chiến của đại diện Việt Nam sẽ "đổ sông đổ bể" vì thiết kế này.

So với các "gà cưng" khác của sen vàng như đỗ thị hà, lương thùy linh, trần tiểu vy... thì nguyễn thúc thùy tiên lại "tạo nét" với phong cách s*xy không chút khoan nhượng.

Thiết kế dạ hội dành cho bán kết cũng không ngoại lệ khi đã cut-out lại còn xuyên thấu, giúp người mặc phô trương da thịt bạo liệt.

Vấn đề ở chỗ ekip còn muốn sáng tạo với chiêu biến hình: phần thân váy có thể giật ra dễ dàng, biến tổng thể thành bodysuit như đang trình diễn đồ bơi vậy.

Thiết kế này khiến dân tình hoang mang tột cùng. Âu cũng dễ hiểu, bởi chỉ thoáng nhìn ai cũng thấy điểm chí mạng của bộ cánh...

... Không chỉ phô phang quá đà, phần đũng quần của trang phục còn nhăn nhúm, hứa hẹn vô vàn khoảnh khắc "kém duyên" chờ sẵn nếu được trình diễn trên sân khấu bán kết.

Ngay sau khi thiết kế được ra mắt, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã nhận được phản hồi tới tấp từ netizen. Buồn thay 90% trong số đó là chê bai hoặc van lơn, cầu xin ekip cho bộ cánh này "ra chuồng gà" ngay trước khi giới mộ điệu toàn cầu chiêm ngưỡng. Hiện bài đăng của NTK đã nhận được 2.700 phẫn nộ.

Netizen cho rằng bộ cánh chính là bước thụt lùi đáng sợ của đại diện việt nam tại miss grand international năm nay.

Thậm chí còn đẩy hashtag #giaicuuThuyTien lên hot search trên các mạng xã hội.

Một phần nguyên do khác là bởi netizen sợ người đẹp sinh năm 1998 sẽ đi vào vết xe đổ của đại diện trước đó - nguyễn hà kiều loan. phá cách với bộ bodysuit thay vì lựa chọn đầm dạ hội, kiều loan từng khiến giới mộ điệu chưng hửng tại cuộc thi miss grand international 2 năm trước.

Dân tình cũng tha thiết mong ekip sẽ để thùy tiên mặc lại chiếc váy xanh mà cô từng sử dụng khi ra mắt cuộc thi. đây được xem như sự lựa chọn an toàn cho thứ hạng của đại diện việt nam trong hành trình chông gai trước mắt.

Nguồn ảnh: Facebook NTK Nguyễn Minh Tuấn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/netizen-keu-goi-giai-cuu-thuy-tien-ntk-phai-nhan-2700-phan-no-tat-ca-chi-vi-bo-vay-ban-ket-miss-grand-20211128082457149.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY