Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nếu không nhờ visual xinh mê hồn thì Seo Ye Ji (Điên Thì Có Sao) hẳn đã lao đao với 4 màu son “dìm sắc” này

Buồn thay cho các chị em nào tính “hóng” son của nữ chính “Điên Thì Có Sao”, vì màu son vừa khó diện vừa dễ gây bợt bạt vô cùng.

Các nữ chính phim Hàn suốt bao năm luôn dành được sự chú ý của khán giả Việt. Câu nói này đúng luôn với cả Seo Ye Ji trong phim mới "Điên Thì Có Sao". Nhờ sức hút của bộ phim đóng cặp với Kim Soo Hyun, tên tuổi của Seo Ye Ji vì thế "phất" hẳn, nhan sắc cô nàng được dân tình ca tụng, những bộ trang phục, phong cách makeup trong phim cũng khiến người người quan tâm không ít.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 3.

Có lẽ muốn xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng, vẻ đẹp tự nhiên nên chuyên gia trang điểm mới chọn cho cô những màu son gần như màu môi thật. Điểm sơ qua thì có 4 thỏi son Seo Ye Ji ưu ái trong phim này.

Đầu tiên là son MAC Satin Lipstick – Màu Peachstock cam nude dễ gây bợt môi có giá khoảng 400.000 VNĐ.

Nơi mua: Lipstick



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/neu-khong-nho-visual-xinh-me-hon-thi-seo-ye-ji-dien-thi-co-sao-han-da-lao-dao-voi-4-mau-son-dim-sac-nay-20200701074721493.chn)

Chủ đề liên quan:

phim Điên thì có sao seo ye ji

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY