Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngắm bà xã Justin Bieber để biết thế nào là cặp chân siêu phẩm, cứ mặc đồ ngắn là khiến dân tình Ch?t mê

Cặp chân của Hailey Baldwin quả là hoàn hảo đến từng góc cạnh, không chăm diện đồ ngắn thì hơi phí!

Là người mẫu kiêm it girl đình đám của hollywood, hailey baldwin có ngoại hình vô cùng nổi bật, đẹp toàn diện từ nhan sắc cho đến body. nói riêng về vóc dáng của hailey baldwin, cô nàng dĩ nhiên sở hữu chiều cao lý tưởng cùng tỷ lệ body chuẩn model, nhưng có một điểm nổi bật hơn cả, giúp hailey baldwin cứ diện đồ ngắn xuống phố hay đi sự kiện là chiếm trọn spotlight, đó chính là đôi chân siêu nuột của cô nàng.

Cặp chân của hailey baldwin có một tỷ lệ hoàn hảo, tức dù sở hữu chiều cao không quá khủng (ước tính là khoảng 1m68 – 1m70) nhưng tổng thể vóc dáng của cô nàng thường tạo cảm giác như cao tận 1m80, tất cả là nhờ đôi chân dài miên man.

Chưa hết, cặp chân của hailey baldwin còn có độ săn chắc, nhỏ gọn nhưng không bị khẳng khiu quá mà tràn đầy sức sống, cộng hưởng thêm làn da mịn màng, mỗi lần hailey baldwin sải chân trên phố phường là luôn toát lên vẻ quyến rũ, mãn nhãn, khiến người ta chẳng thể rời mắt.

Hailey baldwin cũng rất biết cách phát huy lợi thế vóc dáng của mình. thay vì chỉ toàn diện quần dài, chân váy dài thì bà xã justin bieber còn đa dạng hóa phong cách với những kiểu đồ ngắn, chẳng hạn như quần jean shorts mix với áo thun, áo nỉ, chân váy mini kết hợp cùng áo t-shirt, áo hai dây, hay chỉ đơn giản là mặc một chiếc váy ngắn dáng ôm với thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng s*xy hết nấc.

Kết hợp quần jean shorts với những kiểu áo trẻ trung, hailey baldwin không chỉ hoàn thiện được outfit năng động, thoáng chút bụi bặm, cá tính mà còn khoe được đôi chân siêu cấp nuột nà. và như thế, dù không diện những bộ cánh hở vòng 1 táo bạo, vẻ ngoài của hailey baldwin cũng toát lên vẻ quyến rũ hết nấc.

Váy ngắn cũng là một trong những "vũ khí" khoe dáng đẹp của hailey baldwin. các mẫu váy liền/chân váy dài trên đầu gối sẽ mang đến cho bà xã justin bieber vẻ ngoài nữ tính, xen lẫn nét trẻ trung, ngọt ngào. quan trọng không kém, nhờ khả năng tôn chân triệt để, những mẫu váy ngắn còn giúp vẻ ngoài của hailey baldwin trở nên quyến rũ, hút mắt hơn, cực tỏa sáng khi bước xuống phố.

Hailey baldwin sở hữu đôi chân dài nuột và hoàn hảo đến nỗi cô nàng không quá "nặng lòng" chuyện chọn giày dép. thay vì tích cực diện những mẫu giày siêu nịnh chân như giày màu be, giày mũi nhọn hay sandal quai mảnh, mule…, hailey baldwin lại chuộng các kiểu giày thấp, và có phom dáng cồng kềnh như là chunky sneaker, boots hoặc chỉ đơn giản là đi loafer đế bệt cho thoải mái.

Tổng thể vóc dáng nuột nà, chuẩn model đã đành, hailey baldwin còn sở hữu cặp chân hoàn hảo đến mọi góc cạnh, chẳng trách mỗi lần xuống phố với đồ ngắn, bà xã justin bieber đều chiếm trọn spotlight.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngam-ba-xa-justin-bieber-de-biet-the-nao-la-cap-chan-sieu-pham-cu-mac-do-ngan-la-khien-dan-tinh-chet-me-20210911180937043.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY