Dáng đẹp hôm nay

Ngắm Lan Ngọc, Linh Ka diện đồ ngủ xinh lung linh, giá bánh bèo ai cũng muốn mua

Màn khoe dáng nuột nà với đồ ngủ mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc và hotgirl Linh Ka làm người hâm mộ không khỏi “đỏ mắt ghen tị”.

Với nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Ka đều là những mỹ nhân nổi tiếng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, cả hai đã có màn đụng độ vóc dáng “một 9 một 10” khi khoe khoảnh khắc diện đồ ngủ hết sức gợi cảm trên mạng xã hội. Điều đáng nói là cả hai mỹ nhân Vbiz này còn “đụng hàng” nguyên set đồ ngủ.

Theo như những gì đã đăng tải, nàng Cám – Lan Ngọc đã dùng khoảng thời gian cách ly xã hội để luyện tập tại nhà. Thành quả là cô nàng đã sở hữu vòng eo 54cm, phẳng lỳ mà ai nấy đều ao ước.

Vốn sở hữu nhan sắc lẫn vóc dáng hoàn hảo, trước đây, không ít lần Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Ka đã làm người hâm mộ ná thở với những màn khoe body chuẩn chỉnh dù diện đồ ngủ, váy ngủ hay là bikini gợi cảm.

Cô nàng hotgirl Linh Ka cũng chẳng hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân Vbiz nào về phần vóc dáng. Những loạt ảnh mới vừa chia sẻ đã mang đến cho người hâm mộ có cái nhìn cận cảnh hơn về body chuẩn của cô nàng.

Không chỉ có Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Ka, thời gian cách ly xã hội vì dịch bệnh Covid-19 vừa qua cũng là dịp để nhiều mỹ nhân Vbiz khác khoe trọn body hình chữ S với loạt quần áo ở nhà đẹp, độc đáo lại còn có giá rẻ không tưởng.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/ngam-lan-ngoc-linh-ka-dien-do-ngu-xinh-lung-linh-gia-banh-beo-ai-cung-muon-mua-20200507171313789.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY