Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lan Ngọc hóa kiếp tóc dài, có tới nỗi bị chế cả rổ meme như lần trước?

Những lần cắt tóc ngắn của Lan Ngọc để lại không ít những hình ảnh đẹp, và cả những... meme để đời.

Chắc ta không cần nhiều lời miêu tả thêm về nhan sắc Ninh Dương Lan Ngọc. Dung nhan có tiếng tăm, đã ít nhiều đưa "Ngọc nữ thế hệ mới" này vào danh sách những nữ diễn viên hấp dẫn nhất màn bạc Việt. Cũng vì quý trọng nhan sắc, lại càng hiểu tầm quan trọng của câu "Cái tóc là góc con người" nên cô càng cẩn trọng trong việc cắt tóc.

Mới đây, người hâm mộ được dịp chứng kiến diện mạo mới khi ninh dương lan ngọc đổi tóc. chắc cũng vì chán hình ảnh tóc dài thướt tha khi trước, nên cô mới có quyết định sáng suốt thế này nhỉ?

Có vẻ lan ngọc đã tìm thấy niềm vui thú với kiểu tóc vic từng tạo nhiệt khắp làng thời trang dạo trước. dẫu không phải "it hair" của năm nay, nhưng kiểu tóc hiện đại, năng động và tràn đày sức trẻ này vẫn xứng đáng có được spotlight cho riêng mình

Danh hiệu "ngọc nữ màn ảnh việt" đem lại nhiều ích lợi, nhưng cũng mang tới những hạn chế nhất định cho lan ngọc. một trong số đó là hạn chế về lựa chọn kiểu tóc. ngay tới chuyện "đu trend" tóc mái highlight của jennie mà lan ngọc còn chẳng dám làm tới cho tới cùng, chỉ có thể nâng tone một chút cho có, cố gắng giữ hình tượng "ngọc nữ" dịu dàng

Với danh phận người nổi tiếng, việc lan ngọc làm mới mình bằng tóc ngắn cũng từng tạo nên meme để đời

Rất may, đây chỉ là tóc giả mà thôi!

https://kenh14.vn/lan-ngoc-hoa-kiep-toc-dai-co-toi-noi-bi-che-ca-ro-meme-nhu-lan-truoc-20220307220902969.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-ngoc-hoa-kiep-toc-dai-co-toi-noi-bi-che-ca-ro-meme-nhu-lan-truoc-20220308092410744.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY