Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hai thái cực tại sự kiện của NTK Đỗ Mạnh Cường: Lan Ngọc như tiểu thư đài các, Mâu Thủy kéo áo S*xy

Táo bạo nhất sự kiện lần này là Mâu Thủy với màn khoe vòng 1 táo bạo sau set vải tweed cổ điển.

Ntk đỗ mạnh cường vừa tổ chức buổi tiệc thời trang trong dịp khai trương cửa hàng mới của thương hiệu sixdo tại saigon centre, khu trung tâm thương mại sầm uất hàng đầu tphcm. nhiều hoa hậu, á hậu, người đẹp đã có mặt trong tiệc này để chia vui với anh.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh diện cây đen, phối áo tay phồng mang hơi hướng cổ điển với chân váy xòe nhẹ trên nền vải gấm cao cấp. Trang phục được kết hợp hoàn hảo với hoa tai ngọc trai, túi Chanel.

Á hậu hoàn vũ việt nam 2017 mâu thủy chọn trang phục vải tweed để tham dự buổi tiệc. chất liệu này được ntk đỗ mạnh cường đặt dệt riêng, với tỉ lệ sợi phù hợp với thời tiết việt nam. áo vest với đường xẻ ngực sâu trông vừa thanh lịch, nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Hoa hậu siêu quốc gia việt nam 2019 ngọc châu chọn trang phục tông xanh lá trẻ trung, cũng với chất liệu tweed thời thượng. người đẹp phá cách khi dùng phụ kiện của chanel giúp trang phục trông bắt mắt, gợi cảm hơn.

Nàng thơ của ntk đỗ mạnh cường: lan ngọc hóa quý cô cổ điển với đầm nhung đen yêu kiều, nữ diễn viên còn điểm xuyết thêm mũ nồi và mạng che mặt đầy bí ẩn. đương nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của "phi công trẻ" lê xuân tiền.

Diễn viên trẻ Thùy Anh ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong showbiz Việt. Xuất hiện tại sự kiện của NTK Đỗ Mạnh Cường, Thùy Anh diện nguyên cây đồ đen với thiết kế cắt khoét vai cá tính.

Nàng thơ xứ Huê chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng về nhan sắc ngọt ngào, e lệ của mình. Ngọc Trân diện bộ đầm midi hoa văn hoa hồng xanh vô cùng thanh tao, xinh xắn.

Chân dài Trà My mang đến sự kiện một set đồ đậm chất Thu Đông với áo len và chân váy da diện cùng boots đùi thời thượng.

Diễn viên Diễm My 7x chưa bao giờ vắng mặt trong các sự kiện của NTK Đỗ Mạnh Cường. Lần này cô chọn một bộ đầm đen điểm xuyết hoa 3D nổi bật. Mái tóc búi cao càng tôn lên vẻ quý phái của nữ diễn viên.

Top 5 hoa hậu việt nam 2020 huỳnh nguyễn mai phương diện váy đen cúp ngực thanh lịch, may bằng vải gấm. mai phương trông lạ mắt với kiểu tóc búi kết hợp son đỏ gợi cảm. người đẹp sẽ dự thi hoa hậu thế giới việt nam 2021 trong thời gian tới. sau 1 năm bước ra từ hoa hậu việt nam, mai phương có sự thăng hạng nhan sắc.

Top 5 hoa hậu hoàn vũ việt nam 2019 hương ly kết hợp chân váy voan mềm mại với áo vest vải tweed màu đỏ bắt mắt. người đẹp kết hợp tông xuyệt tông với giày cao mũi nhọn, túi da.

Hoa hậu sinh viên thế giới thanh khoa nổi bật với vest tay ngắn cách điệu màu đỏ cam trẻ trung. trong bst lần này, ntk đỗ mạnh cường dành riêng một phần để biến tấu vest với nhiều điểm nhấn lạ mắt, màu sắc nổi bật, giúp các cô gái có thể diện đến nhiều nơi, phù hợp nhiều hoàn cảnh.

Hoa hậu chuyển giới việt nam 2019 đỗ nhật hà trẻ trung với váy vải tweed màu xanh nhạt, điểm xuyết một số chi tiết màu trắng thanh lịch. boots, túi da được kết hợp đồng điệu sắc trắng với trang phục. người đẹp lương mỹ kỳ nổi bật với bộ váy điệu đà mang sắc xanh trẻ trung. bộ váy có chiếc nơ to bản làm điểm nhấn. chi tiết nơ cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật trong bst lần này của thương hiệu sixdo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hai-thai-cuc-tai-su-kien-cua-ntk-do-manh-cuong-lan-ngoc-nhu-tieu-thu-dai-cac-mau-thuy-keo-ao-sexy-20211128133249392.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY