Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ninh Dương Lan Ngọc rất chăm diện đồ khoét hông, ra là vì một điểm cực phẩm

Sở hữu vóc dáng nuột nà như vậy, Ninh Dương Lan Ngọc không chăm diện đồ khoét hông thì quá phí.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân sở hữu phong cách ấn tượng của Vbiz.

Style của cô không hề một màu, biến đổi khá linh hoạt và toát lên vẻ gợi cảm, nữ tính. tuy nhiên, dù thay đổi đa dạng đến đâu, ninh dương lan ngọc vẫn có một kiểu trang phục nhất định là lựa chọn "ruột", đó chính là đồ khoét eo/khoét hông. lý do vì sao ninh dương lan ngọc lại mê đồ cut-out gợi cảm? ngắm nghía loạt hình dưới đây của cô, ta sẽ nhận ra ngay.

Đồ cut-out chiếm sóng khá nhiều trong những tấm hình sống ảo của ninh dương lan ngọc. khi thì cô diện váy khoét eo "sương sương" như thế này, lúc lại biến đổi với những chiếc đầm khoét "bạo tay" hơn từ eo đến hông. với mẫu váy cut-out, tay bồng mang tông màu xanh than trên đây, vẻ ngoài của ninh dương lan ngọc vừa toát lên nét ngọt ngào, vừa sang chảnh và gợi cảm.

Khi ninh dương lan ngọc diện chiếc đầm lụa, khoét hông đầy gợi cảm trên, ta sẽ thấy cô không chỉ sở hữu vòng eo thon, mà còn có vòng hông nở nang, tạo thành đường cong vô cùng hút mắt. sở hữu điểm cực phẩm như vậy, ninh dương lan ngọc không diện đồ khoét hông thì quá phí.

Ninh dương lan ngọc luôn có những lựa chọn gợi cảm, nhưng đầy tinh tế. điển hình như bộ đồ trên đây, ninh dương lan ngọc diện áo cut-out được phủ vải lưới, kết hợp với quần trắng xuyệt tông, tạo nên bộ đồ "kín kín hở hở" hết sức gợi cảm và sang trọng.

Chi tiết khoét lưng và eo của mẫu váy giúp ninh dương lan ngọc khoe được bóng lưng nuột nà, gợi cảm. nhờ vòng hông chuẩn quả táo, ninh dương lan ngọc diện váy bồng xòe lại càng thêm hút mắt.

Bộ đôi corset + quần short denim của ninh dương lan ngọc toát lên vẻ bụi bặm, xen lẫn nét gợi cảm. bộ trang phục này làm tốt nhiệm vụ tôn lên một loạt lợi thế vóc dáng của ninh dương lan ngọc như đôi vai "mắc áo", eo thon, vòng hông uốn lượn.

Set đồ đồng bộ, mang tông màu xanh pastel của ninh dương lan ngọc trẻ trung, ngọt ngào và đậm chất gợi cảm. outfit đã làm tốt nhiệm vụ tôn lên triệt để đường cong của nữ diễn viên, tạo nên khoảnh khắc cuốn hút, khó có thể rời mắt.

Ninh dương lan ngọc luôn thông minh trong khoản chọn đồ tôn dáng. combo áo trắng cut-out + quần đen trên đây chính là một ví dụ điển hình. không chỉ vòng 1 nảy nở, bờ vai đẹp chuẩn mực mà vòng eo thon của ninh dương lan ngọc cũng thi nhau "giật spotlight" trong tấm hình này.

Ninh dương lan ngọc trông rất gợi cảm, nhưng chẳng hề phô phang khi kết hợp bodysuit với quần jeans trắng trễ nải. diện outfit này, vòng hông quả táo của ninh dương lan ngọc cũng được phát huy tối đa.

Ảnh: Instagram nhân vật

https://afamily.vn/ninh-duong-lan-ngoc-rat-cham-dien-do-khoet-hong-ra-la-vi-mot-diem-cuc-pham-20220301111635431.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ninh-duong-lan-ngoc-rat-cham-dien-do-khoet-hong-ra-la-vi-mot-diem-cuc-pham-20220301111635431.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY