Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngán ngẩm khi Cúc Tịnh Y phục sức diêm dúa, tạo hình na ná chỉ muốncạn lời

Tạo hình của Cúc Tịnh Y trong các bộ phim bị đánh giá là na ná, không có sự khác biệt.

Xuất thân từ idol rồi lấn sân sang điện ảnh, sự nghiệp diễn viên của Cúc Tịnh Y cũng ngày càng nở rộ khi liên tiếp tham dự nhiều dự án phim ảnh lớn bé. Và chắc muốn khán giả thêm phần quen mặt nên từ bộ phim này đến bộ phim khác, Cúc Tịnh Y đều bê y nguyên một tạo hình. Từ makeup đến đầu tóc, phục sức đều na ná nhau; hình ảnh của Cúc Tịnh Y bị đánh giá là vừa lòe loẹt vừa nhàm chán đến ngán ngẩm.

Tạo hình của Cúc Tịnh Y trong 3 bộ phim: Mộ Nam Chi, Hoa Nhung và Như Ý Phương Phi đều giống hệt nhau khiến dân tình khó lòng phân biệt giữa các nhân vật.

Nếu không chú thích rõ ràng hẳn nhiều người lầm tưởng đây là hình ảnh của Cúc Tịnh Y trong cùng 1 bộ phim. Cô thường bê nguyên tạo hình tóc buông xõa, đính phụ kiện cầu kỳ, dây đeo vòng trước trán nên hình ảnh các bộ phim đều hao hao.

Ngoài ra, lối trang điểm của nữ diễn viên cũng na ná. Cô trung thành với lối makeup đậm, son môi màu nổi, kẻ lông màu sắc lẹm, da trắng như sứ.

Lối phục sức của Cúc Tịnh Y tuy nổi bật nhưng vì được áp dụng quá nhiều lần nên tạo cảm giác nhàm chán, lòe loẹt, diêm dúa. Hình ảnh của cô cũng bị đánh giá là hời hợt, thiếu đầu tư cho vai diễn, khiến các vai diễn đều na ná nhau, không có sự khác biệt.

Cúc Tịnh Y từng bị nhiều người chê bai không kính nghiệp. Cô thường chỉ chú trọng việc duy trì nhan sắc xinh đẹp trong mọi khung cảnh nên biểu cảm, tạo hình có phần bị hạn chế. Do đó cũng không thể truyền tải trọn vẹn cảm xúc của nhân vật.

Tuy nhiên, cũng có nhiều netizen lên tiếng bênh vực Cúc Tịnh Y cho rằng vấn đề tạo hình, trang điểm là do tổ sản xuất chỉ định, cô chỉ thực hiện những điều khoản như hợp đồng mà thôi.

Một số bình luận từ dân tình:

- Tạo hình na ná, xem 3 bộ như 1.

- Không chú thích thì tôi còn tưởng đang xem nhầm phim.

- Tạo hình đã giống nhau mà diễn xuất cũng không ấn tượng.

- Xinh nhưng nhàm chán.

- Nếu muốn theo nghiệp diễn xuất thì cô ấy nên đa dạng hình ảnh, vai diễn hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngan-ngam-khi-cuc-tinh-y-phuc-suc-diem-dua-tao-hinh-na-na-chi-muoncan-loi-20211019125118592.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY