Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngán ngẩm vì tóc rụng mỗi lần gội đầu, chị em cần phải nằm lòng ngay 3 bí quyết này!

Nhất dáng, nhì da mà thứ ba lại hay rụng nhiều là không được! Không muốn mỗi lần gội đầu lại thấy cơn ác mộng rụng tóc, đây là 3 điều chị em phải đặc biệt nhớ.

1. Bổ sung các thực phẩm tốt cho việc phát triển nang tóc

Theo các chuyên gia từ NIOXIN - công ty sản xuất sản phẩm ngăn rụng tóc, điều trị tóc mỏng thưa số 1 thế giới ra đời tại Mỹ để cải thiện tình trạng rụng tóc, bạn nên bắt đầu từ việc thay đổi chế độ dinh dưỡng.

Da đầu hấp thu dinh dưỡng và vitamin, từ đó kích thích sự phát triển của tóc con và giảm tình trạng rụng tóc, thưa tóc. Để có một mái tóc dày dặn, óng ả, hãy bổ sung ngay các thực phẩm giàu chất béo, kẽm cũng như vitamin nhóm B như quả bơ, hạnh nhân, rau chân vịt, cá hồi và khoai lang.

Ngán ngẩm vì tóc rụng mỗi lần gội đầu, chị em cần phải nằm lòng ngay 3 bí quyết này! - Ảnh 1.

Theo các chuyên gia từ NIOXIN - công ty hàng đầu về sản phẩm ngăn rụng tóc, chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng tóc gãy rụng hiệu quả.

2. Làm sạch da đầu

90% các bạn có thể không biết nhưng da đầu là phần kéo dài của da mặt, vì thế cũng cần được chăm sóc, làm sạch như cách mà bạn skincare mỗi ngày vậy. Mỗi chân tóc thông thường sẽ mọc 2-3 sợi, nhưng nếu da đầu không được làm sạch đúng cách dần dần sẽ trở nên tắc nghẽn nang tóc, khiến tóc không thể mọc lên được và lâu dần sẽ gây nên tình trạng bị thưa rụng. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến những sợi tóc thân yêu mãi mãi "tạm biệt" trên da đầu của bạn đó.

Việc lựa chọn sản phẩm làm sạch phù hợp là điều vô cùng quan trọng, từ da đầu dầu, khô hay gặp các tình trạng khác thì đều cần tìm kiếm những "chân ái" để phù hợp cải thiện từng tình trạng đó.

Ngán ngẩm vì tóc rụng mỗi lần gội đầu, chị em cần phải nằm lòng ngay 3 bí quyết này! - Ảnh 2.

Làm sạch da đầu là một “bí quyết” mà nhiều bạn bỏ qua

Đừng "bỏ quên" da đầu của bạn bởi chính điều này sẽ quyết định việc bạn có một mái tóc bồng bềnh, một vẻ ngoài tự tin hơn.

3. Lựa chọn sản phẩm dành riêng cho tóc rụng

Điểm cực kỳ quan trọng trong công cuộc khôi phục da đầu, giảm rụng tóc chính là việc lựa chọn các sản phẩm đặc trị dành cho tóc thưa, thường xuyên rụng hay yếu. Được nhiều người tin dùng hơn cả là bộ sản phẩm gội - xả - dưỡng của NIOXIN. Ra đời tại Mỹ năm 1987, NIOXIN có 17 năm liên tiếp là sản phẩm được ưa thích và tin dùng trên toàn thế giới dành cho tóc thưa, yếu và rụng.

Ngán ngẩm vì tóc rụng mỗi lần gội đầu, chị em cần phải nằm lòng ngay 3 bí quyết này! - Ảnh 3.

NIOXIN - Dòng sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc, điều trị tóc mỏng thưa số 1 thế giới được các Salon tại Mỹ tin dùng

Theo kinh nghiệm từ phần lớn những người đã sử dụng, NIOXIN đặc biệt tốt cho người dùng khi bộ sản phẩm này có công thức chứa gồm 100% thảo mộc thân thiện với người dùng, khi sử dụng trọn bộ NIOXIN giúp tóc trở nên dày hơn sau mỗi lần dùng. Hơn nữa, NIOXIN còn là sản phẩm duy nhất có tới 6 dòng sản phẩm dành cho tất cả các tình trạng tóc mỏng, rụng.

Ngán ngẩm vì tóc rụng mỗi lần gội đầu, chị em cần phải nằm lòng ngay 3 bí quyết này! - Ảnh 4.

NIOXIN giúp giảm tình trạng rụng tóc, thưa tóc hiệu quả đối với tất cả các nhu cầu.

3 bước tìm lại mái tóc dày dặn, bóng khoẻ với NIOXIN

- Bước 1: Gội đầu 1 lần với dầu gội DẦU GỘI ĐẦU LÀM SẠCH THANH LỌC NIOXIN giúp loại bỏ bã nhờn nang, axit béo, dư lượng môi trường từ da đầu

- Bước 2: Sử dụng DẦU XẢ ĐIỀU TRỊ BẢO VỆ MẬT ĐỘ giúp cung cấp khả năng phục hồi tóc và kiểm soát cân bằng độ ẩm. Hãy massage cả da đầu để kích thích mọc thêm tóc mới.

- Bước 3: Cuối cùng, sau khi lau đầu và các sợi tóc vẫn còn ẩm, thoa trực tiếp sản phẩm ĐẶC TRỊ TÓC VÀ DA ĐẦU lên da dầu để tăng kích thước sợi tóc, giúp mái tóc dày hơn.

Bạn không cần phải sấy lại mà chỉ cần massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm dần vào da đầu và nuôi tóc

Với công nghệ 3D độc quyền, làm sạch da đầu, giúp tăng đường kính sợi tóc và kích thích mọc tóc cùng mùi hương bạc hà dễ chịu. Nioxin sẽ là một sản phẩm chị em không thể bỏ lỡ trong mùa hè này!

NIOXIN là sản phẩm duy nhất có tới 6 dòng sản phẩm dành cho tất cả các tình trạng tóc mỏng, rụng

Với những người đã dùng thử liệu pháp chăm sóc tóc đặc biệt của NIOXIN, họ cho biết chỉ khoảng sau một tháng sử dụng, mái tóc sẽ được cải thiện rõ rệt. Đa số chị em đều thấy hài lòng khi không tốn quá nhiều thời gian hay phải chi bộn tiền mà mái tóc vẫn đảm bảo phục hồi khỏe mạnh sau thời gian ngắn.

Để được tư vấn và trải nghiệm tác dụng thần kì của sản phẩm 17 năm liên tiếp được ưa thích và tin dùng trên toàn thế giới dành cho tóc thưa, yếu và rụng, bạn có thể mua NIOXIN tại các salon tóc cũng như các trang thương mại điện tử chính hãng tại Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngan-ngam-vi-toc-rung-moi-lan-goi-dau-chi-em-can-phai-nam-long-ngay-3-bi-quyet-nay-2021042223335078.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY