Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Ngăn ngực chảy xệ bằng 10 cách cực dễ

(SKGĐ) Ngực chảy xệ là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Ngay từ bây giờ hãy ngăn ngừa điều đó bằng cách thực hiện tốt 10 cách sau, theo Boldsky.

1. Mặc áo ngực trước khi tập gym: Hãy mặc một chiếc áo ngực thể thao để hỗ trợ ngực khi bạn chạy. Nếu không, chúng có thể bị ảnh hưởng bởi những độngt ác di chuyển mạnh mẽ.

2. Lựa chọn đúng loại áo ngực: Áo ngực của bạn không phải là một phụ kiện thời trang. Nó là một hệ thống hỗ trợ ngực. Vì vậy, hãy lựa chọn một cách khôn ngoan.

3. Uống nước ép chanh và cam: Uống nước chanh và nước cam thường xuyên để cung cấp đủ vitamin C. Các chuyên gia cho biết da độ đàn hồi của làn da của bạn có thể được tăng cường nhờ vitamin C.

4. Bảo vệ vùng ngực khỏi ánh nắng mặt trời: Điều quan trọng là bạn phải thoa kem chống nắng lên những vùng da quanh ngực nếu bạn đi bơi, đi biển.

5. Bỏ thuốc lá: Các chuyên gia y tế cho rằng những phụ nữ hút thuốc có thể làm tăng nguy cơ ngực bị chảy xệ.

Phụ nữ hút thuốc làm tăng nguy cơ ngực chảy xệ. (Ảnh minh họa)

6. Luyện tập chống đẩy thường xuyên: Một số bài tập như chống đẩy giúp làm săn chắc cơ ngực. Mặc dù ngực chứa nhiều chất béo, nhưng việc làm săn chắc các cơ xung quanh chúng cũng giúp ngực không bị chảy xệ.

7. Tránh ăn thực phẩm có đường:Tránh những thực phẩm có đường và tiêu thụ nhiều các món salad trong bữa ăn sáng. Điều này cũng sẽ giúp bạn kiểm soát các vấn đề sức khỏe do chất béo.

8. Kiểm soát cân nặng: Trọng lượng tăng thực sự không tốt cho sức khỏe của bạn và vẻ đẹp bộ ngực. Duy trì cân nặng ổn định và lành mạnh là một trong những cách để ngăn chặn ngực bị chảy xệ.

Ảnh minh họa

9. Massage ngực bằng đá lạnh: Dùng một viên đá để chà xát và massage vùng ngực trong 2 phút. Điều này làm cho da quanh vùng ngực luôn săn chắc.

10.

Xoa xát bằng lô hội: Xoa ngực với dầu lô hội một lần một tuần sẽ giúp ngực luôn săn chắc và quyến rũ.

Duy Trường

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/ngan-nguc-chay-xe-bang-10-cach-cuc-de-18752/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY