Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ngày 1/6 cho bé đi chơi đâu ở Hà Nội để vừa vui vừa mát?

Ngày 1/6 Tết thiếu nhi năm nay rơi vào thứ Hai nên cha mẹ mau tham khảo địa điểm vui chơi cho bé tại Hà Nội để cho con tới vào hai ngày cuối tuần này.

ngày 1/6 tết thiếu nhi năm nay rơi vào thứ hai nên cha mẹ mau tham khảo địa điểm vui chơi cho bé tại hà nội để cho con tới vào hai ngày cuối tuần này.

Công viên nước Hồ Tây

Ngày 1/6 cho bé đi chơi đâu ở Hà Nội để vừa vui vừa mát? - Ảnh 1

Đây là địa điểm lý tưởng, sân chơi văn hóa lành mạnh của thiếu nhi. Đến với Công viên nước Hồ Tây các bé có thể thỏa sức vui chơi với rất nhiều trò chơi cả dưới nước và trên cạn.

Công viên Thủ Lệ

Ngày 1/6 cho bé đi chơi đâu ở Hà Nội để vừa vui vừa mát? - Ảnh 2

Ở đây không chỉ có những tán cây sum suê bóng mát mà còn có vườn thú được chia làm nhiều khu: Khu bò sát nuôi cá sấu; Khu chim chóc có công, trĩ, uyên ương, hạc, cò, sếu, các loài chim hót như họa mi, khướu; Khu thú dữ gồm hổ, báo, sư tử, gấu với một hệ thống chuồng giống kiểu hang động, xen vào đó là các chuồng hươu, nai, khỉ, chồn, cầy, vượn và voi. Công viên có rạp xiếc cho trẻ nhỏ và khu vui chơi giải trí gồm : Nhà ma, rạp chiếu phim 5D, tàu siêu tốc...

Công viên Nghĩa Đô

Ngày 1/6 cho bé đi chơi đâu ở Hà Nội để vừa vui vừa mát? - Ảnh 3

Công viên Nghĩa Đô có diện tích rộng lớn, không khí thoáng đãng, trong lành, cây cỏ hoa lá xanh tươi. Tại đây còn có rất nhiều các trò chơi dành cho trẻ em như đu quay, cầu trượt…chắc chắn sẽ khiến các em nhỏ thích thú. Công viên rất thích hợp cho các em nhỏ tham gia các hoạt động dã ngoại.

Thiên đường Bảo Sơn

Ngày 1/6 cho bé đi chơi đâu ở Hà Nội để vừa vui vừa mát? - Ảnh 4

Đây là khu vui chơi tổng hợp với rất nhiều những hoạt động thú vị như ảo thuật, xiếc, các trò chơi thú vị. Ngoài, các bé có thể tham quan vườn thú với rất nhiều loài quý hiếm, xem biểu diễn cá heo, sư tử biển… Trẻ sẽ tha hồ vui chơi và tận hưởng niềm vui ngày 1/6.

Những địa điểm hấp dẫn khác

Ngày 1/6 cho bé đi chơi đâu ở Hà Nội để vừa vui vừa mát? - Ảnh 5

Nếu cha mẹ không có điều kiện cho con đi chơi ngoài trời thì lựa chọn các khu vui chơi trong nhà cũng rất vui. các khu vui chơi đủ trò hấp dẫn trẻ em ở hà nội phải kể tới như: khu vui chơi giải trí vinpearl land royal city, khu vui chơi giải trí vinpearl land times city, khu vui chơi tini world…

Ngoài ra, cha mẹ có thể đưa con tới chơi và tham quan các bảo tàng ở hà nội như bảo tàng thiên nhiên, bảo tàng dân tộc học,… đưa con lên phố đi bộ bờ hồ rồi tạt vào hiệu sách chọn các cuốn con thích cũng là một phương án tốt trong ngày 1/6.

Kiều Trang (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/gia-dinh-tinh-yeu/ngay-16-cho-be-di-choi-dau-o-ha-noi-de-vua-vui-vua-mat-a325315.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • (Mangyte) - Con tôi bị viêm tai giữa và được kê Thuốc nhỏ tai Neocin. Hai mắt của cháu có ghèn, tôi dùng Neocin nhỏ mắt nhưng không thấy đỡ.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Con gái tôi hay bị táo bón 2 ngày đi một lần, phân chắc. Tôi nấu khoai lang, nấu chung với bột cho bé ăn hàng ngày.
  • Nếu trẻ bị tiêu chảy mà không uống được Oserol, mẹ có thể tìm cách bù nước cho con bằng những phương pháp sau.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY