Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngay cả chị đẹp Seo Ye Ji cũng bị chiếc quần này hại, các nàng chớ có dại mà mua dù được sale kịch sàn

Các nàng cần lưu ý, tránh chọn những thiết kế quần cạp thấp nhé.

Thời trang vẫn luôn là sự quay vòng, tuy nhiên có 1 vài món nên nằm ngoài sự xoay vòng này. Đặc biệt là quần (từ quần jeans đến quần vải) cạp thấp. Các nàng có thể thấy các ngôi sao hay siêu mẫu khoe vòng eo bé tí trong những chiếc quần cạp thấp, nhưng hãy nhớ rằng, nếu không sở hữu một body hoàn hảo thì tốt nhất đừng nên chọn.

Quần cạp trễ (dù là quần shorts hay quần dài) không chỉ là khắc tinh của nàng thấp bé, mà còn dễ khiến bạn nhìn mất cân đối dù nhìn cao ráo. Bởi item này khiến đôi chân trông ngắn một mẩu, lại không còn hợp mốt nữa. Vậy nên, hãy chọn những chiếc quần cạp cao để hoàn thiện phong cách. Thêm thao tác sơ vin nữa là cặp chân sẽ được kéo dài miên man, chiều cao cũng được ăn gian thêm 3 – 5 phân nữa.

Gợi ý một vài địa chỉ mua quần cạp cao:

Nơi mua: Cocosin - 590.000 VNĐ

Nơi mua: Dottie - 345.000 VNĐ

Nơi mua: Atleast - 850.000 VNĐ

Nơi mua: Méo shop - 470.000 VNĐ

Nơi mua: Siblinghouse79 - 330.000 VNĐ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngay-ca-chi-dep-seo-ye-ji-cung-bi-chiec-quan-nay-hai-cac-nang-cho-co-dai-ma-mua-du-duoc-sale-kich-san-20200805121939852.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY