Tâm sự hôm nay

Ngày gia đình Việt Nam 2020: Những lời chúc ý nghĩa nhất

Ngày gia đình Việt Nam là ngày để các thành viên trong gia đình hướng về nhau, anh chị em, con cái hướng về bố mẹ. Những lời chúc ý nghĩa là thứ không thể thiếu trong dịp này.
Đề xuất thêm ngày nghỉ lễ Gia đình Việt Nam 28/6
Ngày Gia đình Việt Nam là ngày nào?

"Gia đình" là hai từ rất đỗi quen thuộc, thân thương với bất cứ ai là con dân Việt sống trên dải đất hình chữ S này. "Nếp nhà" chính là những nguyên tắc chuẩn mực để tạo nên một gia đình đoàn kết, tràn đầy vị tha, yêu thương. Bác Hồ từng nói " Gia đình tốt thì xã hội mới tốt. Hạt nhân của xã hội là gia đình”.

Vào ngày này các thành viên trong gia đình thường dành cho nhau những món quà, những lời chúc ý nghĩa nhất để thể hiện tình yêu thương.

Cùng Thời Đại điểm qua những lời chúc ý nghĩa nhất nhân ngày Gia đình Việt Nam 2020:

Lời chúc của con dành cho bố mẹ

Cảm ơn bố mẹ rất nhiều, con biết mình không nói với bố mẹ những lời này hàng ngày. Nhưng trong thâm tâm con luôn muốn nói cảm ơn bố mẹ về tất cả.

Ngày gia đình Việt Nam 2020: Những lời chúc ý nghĩa nhất

Ngày gia đình Việt Nam, con mong cả nhà mình sẽ luôn yêu thương và sát cánh bên nhau, con là niềm vui sống của bố mẹ cũng như bố mẹ là động lực của con. Con yêu bố mẹ tấy nhiều.Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ không chỉ hôm nay mà cả 364 ngày còn lại luôn vui tươi, hạnh phúc.

Nhân ngày gia đình con chúc ba mẹ thật nhiều niềm vui, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi và gia đình mình mãi hạnh phúc như bây giờ.

Ngày Gia đình Việt nam, mong cả nhà mình sẽ luôn sát cánh bên nhau,vượt qua mọi khó khăn và thử thách.

Bố mẹ kính yêu, hôm nay là ngày gia đình Việt Nam. Chỉ cần gia đình mình vui vẻ bên nhau thì ngày nào cũng là ngày gia đình bố mẹ nhỉ.

Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và là nơi tình yêu không bao giờ kết thúc. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui.

Nhân ngày gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ sống lâu trăm tuổi, mãi ở bên để làm động lực cho bọn con phấn đấu. Yêu bố mẹ rất nhiều.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, lời con muốn nói là mong gia đình ta luôn hạnh phúc. Con mong ba mẹ sẽ mạnh khỏe đồng hành cùng con trên con đường dài phía trước.

Con cảm ơn bố mẹ vì đã luôn yêu thương và che chở con. Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam, con luôn yêu bố mẹ.

Cho dù con ở nơi xa nhưng dù là ngày Gia đình Việt Nam hay bất cứ một ngày nào khác, con vẫn luôn nghĩ về bố mẹ. Con cảm ơn bố mẹ đã cho con được sinh ra trên đời, được sống cuộc đời của con và làm những gì con muốn. Con yêu bố mẹ nhiều.

Lời chúc của bố mẹ dành cho con cái ngày Gia đình Việt Nam

Chúng ta may mắn được là người một nhà, bố mong các con luôn yêu thương đùm bọc lẫn nhau như cách mà bố dạy các con. Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam, yêu các con của bố mẹ rất nhiều.

 

Những chuyện xảy ra trong cuộc đời sẽ thay đổi chúng ta theo hướng tích cực hoặc tiêu cực nhưng chỉ có một thứ mãi mãi mang đến điều tốt đẹp cho chúng ta, đó chính là gia đình. Các con hãy luôn nhớ điều này và cùng bố mẹ gìn giữ hạnh phúc gia đình nhé.

Hãy luôn trân trọng nhau các con nhé, ba mẹ yêu các con rất nhiều

Dù đi đâu làm gì, các con hãy nhớ nhà là nơi để về. Bố mẹ luôn ở đây làm chỗ dựa cho bọn con lúc cần. Yêu các con rất nhiều.

Chúc các con yêu của bố mẹ ngày gia đình vui vẻ, sắp xếp thời gian về nhà ăn bữa cơm gia đình các con nhé. Yêu các con của bố mẹ.

Đề xuất thêm ngày nghỉ lễ Gia đình Việt Nam 28/6
Sôi nổi nhiều hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 2018
Ngày Gia đình Việt Nam 2015 với nhiều hoạt động ý nghĩa
Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/ngay-gia-dinh-viet-nam-2020-nhung-loi-chuc-y-nghia-nhat-111183.html)

Tin cùng nội dung

  • (Tổ Quốc) - Sơn La tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày Gia đình Việt Nam năm 2020; Thái Nguyên tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tuyên Quang đa dạng hóa và nâng cao chất lượng các hoạt động văn hóa, dịch vụ văn hóa ở cơ sở là những thông tin văn hóa đáng chú ý.
  • (Tổ Quốc) - Tổ chức tuyên truyền Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6; Đề nghị thẩm định Dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Thành Điện Hải (giai đoạn 2); Triển khai thực hiện Chỉ thị số 08/CT-TTg ngày 04/2/2020 của Thủ tướng Chính phủ là những điểm tin văn hóa nổi bật tại một số tỉnh/thành phố khu vực Duyên hải Nam Trung bộ.
  • (Tổ Quốc) - Tổ chức các hoạt động tuyên truyền Ngày Gia đình Việt Nam; Xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực văn hóa là những điểm tin văn hóa tiêu biểu tại một số tỉnh Bắc Trung Bộ.
  • (Tổ Quốc) - Triển khai Quy chế phối hợp liên ngành về phòng, chống bạo lực gia đình; Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 49-CT/TW Về xây dựng gia đình thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước; Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 41-CT/TW về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý và tổ chức lễ hội là những điểm tin văn hóa, gia đình nổi bật tại Thừa Thiên Huế.
  • (MangYTe) - Tổ chức các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam; Xét tặng Giải thưởng Văn học Nghệ thuật Chư Yang Sin lần thứ III, giai đoạn 2015 – 2020; Dừng tổ chức các sự kiện đồng diễn, biểu diễn trang phục áo dài là những điểm tin văn hóa nổi bật trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
  • (MangYTe) - Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam sẽ tổ chức Chương trình Tuyên dương Gia đình trẻ tiêu biểu năm 2020, vinh danh các gia đình trẻ có nhiều nỗ lực cố gắng, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để xây dựng cuộc sống ấm no, hòa thuận, hạnh phúc, tiến bộ tại Thủ đô Hà Nội vào dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6).
  • (MangYTe) - Năm 2020, ngành VHTTDL tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức nhiều hoạt động về công tác gia đình, góp phần nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp, từng bước thực hiện mục tiêu chung của chiến lược phát triển gia đình Việt Nam.
  • (MangYTe) - Thực hiện chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030; Kế hoạch đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình, Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh Yên Bái đã ban hành kế hoạch triển khai công tác gia đình năm 2020.
  • (MangYTe) - Đó là mục tiêu mà UBND tỉnh Sơn La đặt ra trong Kế hoạch triển khai thực hiện công tác gia đình năm 2020.
  • Bộ trưởng Bộ LĐ-TBXH Đào Ngọc Dung thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ đã ký Tờ trình gửi Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội về một số nội dung lớn của dự thảo Bộ luật Lao động (sửa đổi), như: Bổ sung ngày nghỉ lễ, tuổi nghỉ hưu, giờ làm thêm, phạm vi và đối tượng điều chỉnh…Điểm đáng lưu ý là Chính phủ thống nhất trình Quốc hội xem xét bổ sung ngày 28/6 - Ngày Gia đình Việt Nam là ngày nghỉ lễ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY