Kinh tế xã hội hôm nay

Nghệ An: Người phụ nữ gieo mình xuống sông Lam tự vẫn

Thấy người phụ nữ để lại tài sản rồi gieo mình xuống sông Lam tự vẫn, người dân hô hoán ứng cứu nhưng không kịp.

Ngày 19/1, thông tin từ phòng cảnh sát pccc&cnch, công an tỉnh nghệ an cho biết, đơn vị này đã huy động lực lượng, thiết bị để tích cực tìm kiếm thi thể của người phụ nữ nhảy cầu bến thuỷ xuống sông lam tự vẫn.

Theo đó, vào lúc 20h25 ngày 18/1, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận tin báo tìm kiếm cứu nạn tại Cầu Bến Thuỷ 1, TP. Vinh.

Nghệ An: Người phụ nữ gieo mình xuống sông Lam tự vẫn - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng tìm kiếm suốt đêm

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chỉ đạo đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông xuất 2 xe cứu nạn cứu hộ, 2 xuồng máy cùng lực lượng triển khai tìm kiếm suốt đêm. Đến sáng ngày 19/1, công tác tìm kiếm vẫn đang diễn ra.

Trước đó, chiều cùng ngày, một người phụ nữ để lại đồ đạc và xe máy trên cầu bến thuỷ rồi nhảy xuống sông lam tự vẫn. người dân đi đường nhìn thấy đã hô hoán ứng cứu, tìm kiếm nhưng không có kết quả. danh tính nạn nhân được xác định là chị n.t.n (sn 1983), trú tại phường nghi thuỷ, tx. cửa lò.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nghe-an-nguoi-phu-nu-gieo-minh-xuong-song-lam-tu-van-20210119130308583.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY