Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nghệ An: Nữ giáo viên từ Đà Nẵng về nghi mắc COVID-19 có kết quả âm tính

MangYTe - Nữ giáo viên xuất hiện các triệu chứng đau họng, khó thở, xuất huyết ngoài da và được lấy mẫu xét nghiệm, đưa đi cách ly ngay.

Sáng 6/8, ông Nguyễn Văn Định – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết, nữ giáo viên người nước ngoài đang dạy tiếng Anh ở một trung tâm Anh ngữ trên địa bàn TP Vinh có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

CDC Nghệ An đang làm xét nghiệm các mẫu bệnh phẩm có nguy cơ cao.

Trước đó, chiều 5/8, nữ giáo viên xuất hiện các triệu chứng đau họng, khó thở, xuất huyết ngoài da. Nữ giáo viên đã từng đi di lịch Đà Nẵng.

Cụ thể, ngày 20/7, nữ giáo viên đi từ TP Vinh (Nghệ An) đến Đà Nẵng và nghỉ tại Q. Ngũ Hành Sơn. Tối 22/7, người này đi xe khách về TP Vinh và 23/7 về tới chỗ ở của mình ở khối 10, phường Quang Trung, TP Vinh.

Sau đó, nữ giáo viên làm việc tại Trung tâm Anh ngữ. Đến tối 28/7, người này tiến hành khai báo y tế và được hướng dẫn tự cách ly ở nhà. Chiều ngày 5/8, nữ giáo viên xuất hiện các triệu chứng đau họng, khó thở, xuất huyết ngoài da và được lấy mẫu xét nghiệm, đưa đi cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

V. Đồng

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/nghe-an-nu-giao-vien-tu-da-nang-ve-nghi-mac-covid-19-co-ket-qua-am-tinh-20200806071434581.htm)

Tin cùng nội dung

  • Xách ba lô lên đường và nhảy ùm xuống biển thôi!
  • Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì các viên Thu*c giảm cân thường hấp dẫn mọi người nhưng thường gây tác hại.
  • Hiện tượng đau mỏi vùng vai gáy và đau lan xuống cánh tay với cảm giác tê bì, nóng rát, hạn chế vận động cột sống cổ... là một tình trạng bệnh lý thường gặp trong các bệnh xương khớp và thần kinh ...
  • Xã hội phương Tây cũng đầy các cô gái moi của, đầy người mẫu, hoa hậu B*n d*m, đầy các cô gái ăn mặt xúng xính đi quanh các khu mua sắm đắt tiền để hy vọng chài được anh nào giàu.
  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Đau lưng là triệu chứng thường do nhiều nguyên nhân khác nhau. Theo các chuyên gia y tế, cơn đau lưng có thể hết trong vài ngày bằng các cách đơn giản. Thực tế, một số thực phẩm có đặc tính tự nhiên chống đau và chống viêm có thể giúp giảm các triệu chứng đau lưng của bạn nếu bạn thêm chúng vào chế
  • Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng nước cốt chanh có công dụng điều trị sỏi thận và làm chậm quá trình phát triển sỏi mới ở những người dễ mắc bệnh sỏi thận.
  • Câu chuyện về người nước ngoài chữa bệnh tại Việt Nam được dệt nên từ đôi bàn tay tài hoa và trái tim nhân hậu của những người con đất Việt.
  • Tôi muốn câu chuyện kết thúc nhưng không có cách nào cả vì anh không đủ tiền để mua vé máy bay đi khỏi Việt Nam, còn gia đình tôi ở đây, tôi không thể chuyển đi.
  • Nếu có thì pháp luật có cho phép làm thụ tinh nhân tạo với tinh trùng người nước ngoài không, Mangyte?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY