Tâm sự hôm nay

Nghe tiếng cô bán vé số quen tai, tôi quay lại nhìn rồi Ch?t sững, còn cô ấy cũng luống cuống đánh rơi cả xấp vé trong tay (P2)

Nhìn N đi khập khiễng với một bên chân giả, tôi thảng thốt, không thể ngờ được.

Khi nghe tôi tỏ tình, n đã cười phá lên, cười rất to như gặp chuyện gì vui lắm. rôi Sau đó, tôi ra trường, ôm nỗi đau đớn vì bị xúc phạm và tự biến đó thành động lực. Tôi còn cẩn trọng ghi lại câu "Anh không xứng đi ăn với tôi một bữa đâu, đừng mơ mộng viển vông" vào cuốn sổ tay. Tôi tự thề sẽ phải đổi đời, sẽ phải sống thật tốt để sau này, nếu có gặp lại N, tôi sẽ ngẩng mặt lên mà hỏi cô ấy: "Bây giờ anh mời em đi ăn được chứ?".

Trong lúc lăn lộn, chật vật ở sài gòn thì tôi nhận được tin n đã có chồng. đám cưới của cô ấy rình rang lắm. chồng cô ấy là doanh nhân giàu có, lớn hơn cô ấy đến 20 tuổi và đã có hai người con riêng. nghe bạn thân kể lại, tôi cười, cũng chẳng bận tâm nhiều, chỉ nghĩ có lẽ chúng tôi sẽ không gặp nhau lần nào nữa. tôi ở sài gòn, cô ấy ở hà nội, mỗi người có một con đường riêng, khát vọng sống riêng nên gặp nhau là chuyện không thể. Chúng tôi nhìn nhau sửng sốt. một lúc sau, bạn huýt vào cánh tay, tôi mới choàng tỉnh. n cũng vội vã nhặt những tờ vé số rơi tung tóe dưới nền đất rồi kéo sụp nón, vội vã bỏ đi. nhìn (Còn tiếp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghe-tieng-co-ban-ve-so-quen-tai-toi-quay-lai-nhin-roi-chet-sung-con-co-ay-cung-luong-cuong-danh-roi-ca-xap-ve-trong-tay-p2-20200521064137582.chn)

Tin cùng nội dung