Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngoài 40 tuổi, Trương Bá Chi vẫn đẹp nức lòng, chỉ thay đổi một chi tiết trên váy mà đỉnh hơn cả mẫu quốc tế

Trương Bá Chi khiến công chúng phải nín thở trước nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy của cô trong thiết kế đầm đính kết lấp lánh.

Nhắc đến trương bá chi là nhắc đến một ngọc nữ hồng kông với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành từng khiến cả châu á phải dậy sóng những năm 90. nhan sắc ấy suốt từ những năm mới đôi mươi đến giờ, khi đã là mẹ 3 con và bước qua ngưỡng cửa tuổi 40 vẫn khiến bao người phải nao lòng. trương bá chi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp mĩ miều, nụ cười tỏa nắng mà vẫn e lệ dịu dàng, không hề có dấu hiệu tuổi tác.

Thậm chí lần xuất hiện mới nhất, trương bá chi còn đẹp lấn át cả mẫu quốc tế khi diện một thiết kế của nhà mốt marchesa. trên sân khấu của chương trình "tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2", trương bá chi khiến cả khán phòng phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy của cô trong thiết kế đầm đính kết lấp lánh này.

Bộ đầm điểm xuyết chi tiết xuyên thấu gợi cảm mong manh nhưng vẫn vô cùng kín đáo để tôn lên nhan sắc của một trong những mỹ nhân đẹp nhất Cbiz một thời.

Trương bá chi với mái tóc búi cao phô diễn trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp kiều diễm, thiết kế vừa đủ gợi cảm, yểu điệu và thanh tao để cô tỏa sáng trên sân khấu. dù là ngoài 40 hay mới đôi mươi thì nhan sắc và sự kiều diễm của trương bá chi vẫn không hề thay đổi.

Trương Bá Chi - Ảnh 3.

Trương Bá Chi - Ảnh 4.

Thiết kế mà cô diện đến từ nhà mốt marchesa, nhưng chỉ nhờ một chi tiết thay đổi nhìn trương bá chi đã tinh tế, và thanh tao hơn hẳn so với mẫu quốc tế. mái tóc búi nhẹ nhàng, trang sức sợi thanh mảnh và chi tiết cầu vai được diện một cách khéo léo, nhìn trương bá chi dịu dàng, trang nhã và đẹp đến độ mong manh thuần khiết chứ không góc cạnh như mẫu quốc tế.

Ở tuổi ngoài 40, dù đã qua 3 lần sinh nở vẫn rất xinh đẹp và tự tin diện những thiết kế đầm bồng bềnh điệu đà hay khoe dáng với váy ngắn sang chảnh như vậy.

Điệu đà hay cá tính, sắc sảo hay dịu dàng, tất cả từ nhan sắc đến gu thời trang ở tuổi ngoài 40 của trương bá chi đều hoàn hảo, đẹp đến nức lòng. nếu ngày xưa cô là một mỹ nhân lẫy lừng của châu á thì nay cô vẫn là một "chị đại" với nhan sắc đủ khiến đàn em phải dè chừng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoai-40-tuoi-truong-ba-chi-van-dep-nuc-long-chi-thay-doi-mot-chi-tiet-tren-vay-ma-dinh-hon-ca-mau-quoc-te-20210525101116954.chn)
Từ khóa: Trương Bá Chi

Chủ đề liên quan:

trương bá chi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY