Da đẹp hôm nay

Ngoài da mặt, đừng quên chăm sóc da ở 7 vị trí khác trên cơ thể để có vẻ ngoài cuốn hút

Thông thường khuôn mặt vẫn được chúng ta ưu ái quan tâm nhất. Nhưng để có thể tự tin, cuốn hút hơn thì chị em cần chăm sóc da ở 7 vùng khác trên cơ thể.

1. Tẩy da ch*t cho khuỷu tay

Khuỷu tay là 1 trong những bộ phận trên cơ thể có màu da tối. Theo chuyên gia da liễu Erin Gilbert ở New York, Mỹ, tiếp xúc với quần áo khiến da ở khuỷu tay và đầu gối khô hơn và nó khiến chúng ta cảm thấy không tự tin khi mặc áo ngắn tay.  

Để làm sáng da vùng này, bạn có thể tẩy da ch*t hàng tuần bằng đường và chanh sau đó dưỡng ẩm.

2. Chăm sóc da tay

Đôi tay là bộ phận rất dễ nhận thấy nhất khi giao tiếp. Theo thời gian móng tay dễ bị khô và gãy. Vì thế bạn cần chăm sóc móng tay sáng bóng hơn và da tay mịn màng hơn.

Bạn có thể dùng chanh để làm sạch và sau đó dùng dầu oliu hoặc Vaseline để dưỡng ẩm cho đôi tay, móng tay khỏe mạnh.

3. Không quên làm đẹp bộ ngực

Đối với phụ nữ, bộ ngực săn chắc không chảy sệ cũng là tiêu chuẩn của cái đẹp.

Thói quen nằm sấp, mặc áo ngực không đúng cách, không chống nắng có thể làm giảm nồng độ collagen khiến da ở ngực dễ bị nhăn.

Theo chuyên gia, chúng ta nên bổ sung vitamin A cho da của vùng ngực đẹp hơn.

4. Trị mụn lưng

Lưng cũng là bộ phận bạn cần chú ý để làm đẹp, nhất là các bạn gái hay có thói quan mặc đồ hở vai, váy dạ tiệc hở lưng.

Để trị mụn lưng, bạn có thể tham khảo những sản phẩm trên thị trường hoặc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để trị mụn ở lưng như muối, chanh, baking soda rất hiệu quả.

5. Chăm sóc da cổ

Cổ là bộ phận có thể "tố cáo" tuổi tác của bạn. Da cổ nhăn nheo khô ráp có thể khiến bạn mất tự tin khi mặc những chiếc áo hở cổ vào mùa hè.

Nó cũng chứa nhiều các tuyến dầu nên rất dễ bị ngứa khô và nổi mẩn. Vì thế, bạn cũng nên chăm sóc da vùng cổ thật chu đáo bằng cách dưỡng ẩm thường xuyên. 

7. Chăm sóc da toàn thân

Để có một dáng vẻ tự tin bạn không chỉ cần một vóc dáng hoàn hảo, mà cần một làn da khỏe khoắn. Ví dụ một đôi chân khỏe mạnh, không sẹo không mụn sẽ giúp bạn tự tin, cuốn hút hơn khi mặc đồ ngắn vào mùa hè.

Bạn nên tẩy da ch*t 2 - 3 lần/tuần cho toàn thân và dưỡng ẩm hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn hãy sắm cho mình lọ kem chống nắng vài bất cứ mùa nào trong năm để tránh tác hại của ánh nắng mặt trời.

Theo Minh Trần/Gia Đình Mới

https://www.giadinhmoi.vn/ngoai-da-mat-dung-quen-cham-soc-da-o-7-vi-tri-khac-tren-co-the-de-co-ve-ngoai-cuon-hut-d30642.html

Theo Gia Đình Mới

Link bài gốc

Copy link

https://www.giadinhmoi.vn/ngoai-da-mat-dung-quen-cham-soc-da-o-7-vi-tri-khac-tren-co-the-de-co-ve-ngoai-cuon-hut-d30642.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/cham-soc-da-56/ngoai-da-mat-dung-quen-cham-soc-da-o-7-vi-tri-khac-tren-co-the-de-co-ve-ngoai-cuon-hut-357710)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY