Video thai nhi trong bụng mẹ hôm nay

Ngoài DHA, GA-Connex là dưỡng chất không thể thay thế để phát triển trí não thai nhi

Với thành phần hoạt chất sinh học then chốt GA, GA-Connex™ hỗ trợ tăng liên kết các tế bào não, giúp trẻ phát triển trí não toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

75% các mẹ việt nam tin rằng dha là dưỡng chất duy nhất cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ. tuy nhiên mới đây, các nhà khoa học đã tìm ra một dưỡng chất mới mang tên ga-connex™. với thành phần hoạt chất sinh học then chốt ga, ga-connex™ hỗ trợ tăng liên kết các tế bào não, giúp trẻ phát triển trí não toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ. “sơ đồ hành trình” dưới đây sẽ giúp các mẹ bầu hình dung rõ vai trò của ga-connex™ đối với từng giai đoạn phát triển trí não trẻ, từ đó xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý để bổ sung đầy đủ dưỡng chất quan trọng này.

.

ngoai dha, ga-connex la duong chat khong the thay the de phat trien tri nao thai nhi - 1

ngoai dha, ga-connex la duong chat khong the thay the de phat trien tri nao thai nhi - 2

ngoai dha, ga-connex la duong chat khong the thay the de phat trien tri nao thai nhi - 3

ngoai dha, ga-connex la duong chat khong the thay the de phat trien tri nao thai nhi - 4

Tuy đảm nhận những vai trò “không thể thay thế” trong quá trình phát triển trí não thai nhi, nhưng ga-connex™ không phải là dưỡng chất phổ biến, khó có thể bổ sung thông qua các loại thực phẩm thông thường. phụ nữ mang thai chỉ có thể bổ sung dưỡng chất quan trọng này thông qua sữa bầu.

Là sản phẩm dinh dưỡng được đặc chế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cả mẹ bầu và thai nhi, ngoài các dưỡng chất thiết yếu như dha, folate, probiotic dr10™, anmum materna còn là nguồn cung cấp ga-connex™ dồi dào.

.

ngoai dha, ga-connex la duong chat khong the thay the de phat trien tri nao thai nhi - 5

(Theo Khám Phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/ba-bau/ngoai-dha-ga-connex-la-duong-chat-khong-the-thay-the-de-phat-trien-tri-nao-thai-nhi-c85a333472.html)

Tin cùng nội dung

  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY