Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ngoại hình giống nhau khó tin của thầy Park và nhà báo Phan Đăng

HLV Park Hang-seo được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì

Mới đây, trên trang cá nhân của nhà báo phan đăng đã chia sẻ một bức hình anh chụp chung với thầy park tại một buổi lễ trao giải vtv award 2020 – giải thưởng truyền hình thường niên của đài truyền hình việt nam vtv.

Khi đó, qua bức ảnh, nhà báo, mc phan đăng ngồi cạnh vị chiến lược gia hàn quốc với nhiều điểm tương đồng khó tin như: cùng diện trang phục đen, sở hữu kính tròng tròn giống mua cùng tiệm, nụ cười tươi và đặc biệt nhất dễ nhận thấy là quả đầu hói.

Ngoài ra, chú thích dưới bức ảnh nhà báo phan đăng còn “mập mờ”: “nhiều người bảo tôi và ông hơi hơi…”.

Đa số “khách” lướt qua trang cá nhân của nhà báo đã vào bình luận và đều tỏ ra ngạc nhiên trước sự giống nhau đến khó tin giữa họ. “chắc mc phan đăng với thầy park có họ hàng gì đây chứ sao mà nhìn giống nhau quá trời quá đất”, một người lướt qua facebook bình luận.

Một người khác cảm thán: “Giống nhau đến từng đường tơ kẽ tóc mọi người ạ!”.

tôi thì nghĩ nhà báo phan đăng và hlv park hang- seo… có họ!”, một người khác nói thêm.

Đặc biệt, đêm 5/9, lễ trao giải VTV Award 2020 diễn ra, trong đó chương trình “Park Hang Seo Những câu chuyện chưa kể” của Ban thể thao đã giành giải thưởng quan trọng nhất: Chương trình của năm do VTV trao tặng.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ngoai-hinh-giong-nhau-kho-tin-cua-thay-park-va-nha-bao-phan-dang-post95510.html)

Tin cùng nội dung

  • Kem chống nắng Sunblock và Sunscreen có giống nhau không? Lựa chọn đúng loại kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da tốt hơn và chăm sóc da hiệu quả hơn.
  • Có đám cưới chỉ có một phù dâu, nhưng cũng có những đám cưới có đến 2, 3, 4, ... thậm chí là 6 phù dâu. Và tại sao tất cả các phù dâu đều phải mặc giống nhau, ít ra là về màu sắc?
  • Nhà báo Hữu Thọ nguyên là Tổng Biên tập báo Nhân Dân, Chủ nhiệm khoa Báo chí của Học viện Báo chí và Tuyên truyền...
  • Đó là nhà báo Tống Hồ Cầm: sinh 23/2/1918; Bút danh: Tống Anh Nghị. Ông đã có hơn 70 năm viết văn, làm thơ, báo.
  • Hai Thuốc glycerin và glyceryl trinitrate là hai Thuốc có công dụng hoàn toàn khác nhau nhưng tên Thuốc gần giống nhau (chỉ khác là Thuốc glyceryl có chữ “y” và có thêm cụm “trinitrate”), và người dùng dễ bị nhầm lẫn.
  • Người càng hiểu biết càng điềm đạm, chín chắn và sâu sắc trước một biến cố. Ngược lại, người càng nông cạn càng tỏ ra hiếu chiến và phản ứng dữ dội theo một chiều hướng mà có thể đúng hoặc sai.
  • Có lẽ bạn sẽ để ý thấy những đôi yêu nhau lâu thường giống nhau, có đôi còn bị nhầm là anh em ruột. Liệu đó là vì con người có xu hướng chọn bạn đời giống mình, hay là vì qua thời gian, người yêu nhau sẽ phát triển giống nhau về thể chất?
  • Nhà báo Hoàng Thảo Minh tâm sự: “Chúng tôi không hề ép buộc các con điều gì. Tất cả đều từ sở thích và khả năng của các cháu.
  • Ngay trước hôm mổ, tôi phát hiện bệnh nhân đó là phóng viên của tờ báo đã đăng cả loạt bài về tôi. Tôi quyết định không mổ cho nhà báo đó. Tôi đã nói thẳng mọi chuyện với anh ta và thân nhân. Tôi chọn giải pháp ít xấu nhất cho mình, và cả cho bệnh nhân..
  • Ðầu tư cho y tế cơ sở (bao gồm y tế tuyến xã, phường, thị trấn và y tế thôn, bản) gắn với chăm sóc sức khỏe ban đầu và y tế dự phòng là chiến lược chăm sóc sức khỏe đỡ tốn kém
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY