Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Ngoại tình 11 năm không bị vợ phát hiện, người đàn ông chỉ ra 5 lầm tưởng của phụ nữ về những ông chồng hư

Điều gì đã khiến ông chồng này ngoại tình trót lọt suốt hơn 1 thập kỷ.

Phụ nữ chúng ta vẫn thường bàn luận với nhau về những dấu hiệu nhận biết nếu chẳng may chồng ngoại tình. rất nhiều bí quyết, gạch đầu dòng đã được chị em chia sẻ, mách nước cho nhau. tuy nhiên, đó vẫn chỉ là suy nghĩ, góc nhìn của phụ nữ về hành vi ngoại tình của đàn ông.

Liệu những ông chồng hư thực sự nghĩ gì, hoặc có cách gì để lấp liếm hành vi sai trái của mình?

Chia sẻ của người đàn ông 40 tuổi giấu mặt, giấu tên trong chương trình dark horse sẽ giúp bạn có được góc nhìn chân thực và ít sai số nhất về hành vi ngoại tình của đàn ông.

Tạm gọi người đàn ông này là A. Trong suốt 11 năm, A. đã với nhiều người phụ nữ khác nhau mà vợ anh ấy hoàn toàn không phát hiện ra.

Dark Horse là chương trình tái hiện lại những cuộc ngoại tình có thật. Các diễn viên sẽ nhập vai những ông chồng, bà vợ có cuộc hôn nhân "không chỉ có 2 người"

Kể lại câu chuyện của mình, người đàn ông này đã chỉ ra 5 lầm tưởng chung của nhiều phụ nữ về việc các ông chồng ngoại tình.

1. Đàn ông vẫn có thể yêu vợ, dành thời gian cho gia đình và vẫn ngoại tình

Đây là điều đầu tiên mà a. chia sẻ, cũng là lầm tưởng lớn nhất của phụ nữ khi nghe tới hai từ "ngoại tình". thông thường, mọi người đều nghĩ đàn ông ngoại tình sẽ lơ là gia đình, chẳng mấy khi về sớm để ăn tối cùng vợ con hay luôn "biến mất" mỗi cuối tuần để dành thời gian cho nhân tình. tuy nhiên, a. lại không như vậy. có lẽ đây cũng là yếu tố lớn nhất giúp anh ngoại tình trót lọt suốt 11 năm.

"tôi đánh giá những người đàn ông ngoại tình mà lơ là vợ con nói riêng hay chuyện gia đình nói chung là quá kém!" - a. khẳng định.

2. ngoại tình không đồng nghĩa với tình yêu

Đôi khi đàn ông ngoại tình chỉ vì anh ta cần một trải nghiệm mới với một người phụ nữ mới. không nhất thiết phải có sự xuất hiện của tình yêu hay những xúc cảm nồng nàn.

"tôi biết nhiều người có thể sẽ nhíu mày khi nghe điều này và hỏi ngược lại rằng nếu không phải là yêu, tại sao lại ngoại tình. nhưng từ suy nghĩ và trải nghiệm của tôi, ngoại tình và tình yêu không phải 2 mặt của một đồng xu. nói cách khác, chúng chẳng liên quan gì đến nhau cả" - a. khẳng định.

3. không có cách nào để kiểm soát một người đàn ông ngoại tình nếu anh ta thực sự cao tay

Sau một lần phát hiện chồng ngoại tình, hành động chung của không ít cô vợ thường sẽ là kiểm soát chi tiêu và thời gian rảnh của chồng nhằm ngăn chặn tình trạng "ngựa quen đường cũ".

Tuy nhiên, A. cho rằng tất cả những giải pháp đó đều không hiệu quả.

Ảnh minh họa

"một người đàn ông vẫn sẽ ngoại tình và sẽ luôn tìm được kẽ hở thời gian để ngoại tình ngay cả khi anh ta đã bị vợ kiểm soát ở mức tối đa" - a. nhấn mạnh.

4. Ngay cả khi đã ngoại tình, đàn ông vẫn nhận thức rõ được vai trò của người vợ trong cuộc sống của mình

"tất cả đàn ông ngoại tình đều tham lam, đây là điều không thể phủ nhận hay chối cãi. nhưng nếu buộc phải chọn giữa vợ và gia đình, tôi tin chắc không có mấy ai chọn nhân tình, trừ khi anh ta đã chán ngán cô vợ lắm rồi. đàn ông chán vợ chắc chắn sẽ ngoại tình, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tất cả đàn ông ngoại tình đều chán vợ" - a. khẳng định.

5. Hãy tin khi đàn ông nói rằng "đó chỉ là 1 phút cao hứng"

Không phải người đàn ông nào cũng dành thời gian, tiền bạc để cung phụng nhân tình. Phụ nữ sẽ chẳng bao giờ tin khi đàn ông giải thích rằng "đó chỉ là 1 phút cao hứng, anh thực sự không nghĩ gì nhiều". Nhưng A. lại khuyên phụ nữ nên tin điều này.

"tôi không nghĩ mình có đủ tư cách để khuyên bất kỳ ai, tôi chỉ muốn chia sẻ suy nghĩ và góc nhìn của 1 người đàn ông đã ngoại tình suốt 11 năm mà vẫn hoàn thành trách nhiệm với gia đình. tôi thực sự không dành nhiều thời gian lẫn tiền bạc của mình cho nhân tình. tôi cũng không thực sự nghĩ gì nhiều ngoài việc trải nghiệm cho biết. với tôi, đó thực sự chỉ là 1 phút cao hứng" - a. chia sẻ.

- Video nhờ đồng nghiệp chở đi khám thai, tôi chết lặng khi thấy hành động của chồng.



1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/ngoai-tinh-11-nam-khong-bi-vo-phat-hien-nguoi-dan-ong-chi-ra-5-lam-tuong-cua-phu-nu-ve-nhung-ong-chong-hu-d285147.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ngoai-tinh-11-nam-khong-bi-vo-phat-hien-nguoi-dan-ong-chi-ra-5-lam-tuong-cua-phu-nu-ve-nhung-ong-chong-hu/20231109034147700)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY