Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ngọc Lan bị chê chồng bỏ nên khùng, Thanh Bình liên tục có những chia sẻ đầy tâm trạng

Chia sẻ tấm ảnh hài hước lên trang cá nhân, Ngọc Lan bị một dân mạng hỏi thẳng: Bị chồng bỏ rồi khùng hả.

Dù đã xác nhận ly hôn từ hồi tháng 11/2019, nhưng những thông tin liên quan tới thanh bình và ngọc lan vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. sau khi chính thức "đường ai nấy đi", ngọc lan tỏ ra thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân và trở nên xinh đẹp hơn, còn thanh bình lại hay thể hiện tâm trạng u ám khiến nhiều người lo lắng.

ngoc lan bi che

Cuộc sống hậu ly hôn của Ngọc Lan, Thanh Bình nhận được nhiều sự quan tâm.

Ít giờ trước, ngọc lan thu hút sự chú ý khi kể lại câu chuyện đi làm xét nghiệm, không được ăn uống nhưng vì quá đói nên lén ăn vài cái bánh. nữ diễn viên chia sẻ nỗi lo kết quả xét nghiệm sẽ có "nhóm máu bánh”. để minh hoạ cho chuyện kể thêm sinh động, ngọc lan vui vẻ đăng tải khoảnh khắc đang "ăn vụng" trước giờ xét nghiệm.

ngoc lan bi che

Nữ diễn viên kể lại câu chuyện “nhóm máu bánh” khiến người hâm mộ thích thú.

Thế nhưng một dân mạng lại để lại bình luận cực gắt bên dưới: “bị chồng bỏ rồi khùng hả”. lập tức, ngọc lan lên tiếng đáp trả "không khoan nhượng": “dạ, em khùng xíu nữa mới bằng chị. em cảm ơn chị". người này tiếp tục bình luận: “từ ngày bị chồng bỏ, cứ làm nổi”. ngọc lan khôn khéo hồi đáp: "dạ, em làm thêm xíu nữa mới nổi bằng chị. em cảm ơn chị".

Dù từng bị chê trách vì có cách ứng xử kém duyên với dân mạng, thế nhưng lần này ngọc lan nhận được nhiều sự đồng tình vì cách đáp trả tinh tế và thông minh của mình.

ngoc lan bi che

Khi bị một dân mạng chê trách, Ngọc Lan không ngại lên tiếng đáp trả.

Về phần Thanh Bình, mới đây, nam diễn viên cũng gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Tôi học được rằng: Trên đời này, không phải ai cũng tốt và tử tế với ta, cho dù ta không động chạm đến họ. Cách tốt nhất là đừng nên để ý đến những kẻ muốn chứng kiến ta gục ngã. Hãy sống vì những người yêu quý ta. Cũng khá đông và đầy ắp tình thương”.

Trước đó, nam diễn viên gây xôn xao khi đăng bức ảnh chiếc nhẫn trông khá giống nhẫn cưới, đặt ngay ngắn trong lòng bàn tay cùng dòng trạng thái: “Đời người ngắn tựa gang tay, thương nhau chẳng hết, đắng cay làm gì”.

ngoc lan bi che

Về phần Thanh Bình, nam diễn viên có cuộc sống khá khác biệt với Ngọc Lan hậu chia tay.

ngoc lan bi che

Anh chia sẻ tâm trạng: "Trên đời này, không phải ai cũng tốt và tử tế với ta".

ngoc lan bi che

Trước đó, Thanh Bình cũng gây xôn xao khi đăng ảnh chiếc nhẫn trông giống như nhẫn cưới.

Theo Konge (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lang-sao/ngoc-lan-bi-che-chong-bo-nen-khung-thanh-binh-lien-tuc-co-chia-se-day-an-y-c20a418571.html)

Tin cùng nội dung

  • Mãn dục là vấn đề tự nhiên của con người theo thời gian, khi tuổi cao, các cơ quan trong cơ thể sẽ bị lão hóa trong đó có cơ quan Sinh d*c.
  • Cùng “check” những câu nói lừa tình kinh điển của những người đàn ông để chị em tự bắt thóp hoặc biết đường mà tránh nhé.
  • Lời thú nhận của cô gái L.T.C tuy không dài nhưng cũng đủ cộng đồng mạng phải rúng động khi biết cô đã trao thân cho ba dượng.
  • Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ trải qua nhiều thay đổi về tâm S*nh l*, tác động mạnh mẽ tới sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ.
  • Lúc mới phát hiện chồng chát với bạn gái trên mạng, Yến - cô bạn thân của tôi đã làm ầm lên vì ghen.
  • Ăn uống cũng là một niềm vui, đặc biệt khi tâm trạng xuống dốc, con người thường dùng thực phẩm để tự trấn an.
  • Bạn hãy ăn một quả táo với bơ đậu phộng khi đang cáu kỉnh, thử miếng cá hồi lúc lo lắng, uống sữa ít chất béo mỗi lần buồn rầu… có thể tâm trạng sẽ được cải thiện.
  • Chị Phan Hồ Điệp – mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam đã chia sẻ với các bậc phụ huynh những kinh nghiệm khi chuẩn bị cho con vào lớp 1.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY