Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ngôi sao của Tottenham Hotspur - Dele Alli bị kẻ xấu kề dao cướp tài sản tại nhà riêng

Tin thể thao nổi bật 14/5: Hàng loạt ngôi sao phản đối kế hoạch đưa Premier League trở lại

Theo BBCsport, có 2 kẻ lạ mặt đã tìm cách đột nhập vào nhà riêng của gôi sao của Tottenham Hotspur - Dele Alli ở Barnet, London. Khi đó Alli đang ở cùng với người bạn thân của mình và bạn gái của cả hai.

Những tên cướp đã kề dao vào cổ của Alli và thậm chí là đấm vào mặt của tiền vệ này trong khi cướp sạch tư trang và tài sản quý giá.

Cảnh sát địa phương cũng đã có mặt mở một cuộc điều tra sau khi cảnh quay CCTV trong nhà của Alli được trao cho họ. Bản thân cầu thủ này cũng đã lên mạng xã hội Twitter để xác nhận vụ việc cũng như trấn an người hâm mộ.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Cảnh sát đã được gọi vào khoảng 00:35 giờ ngày thứ Tư, 13/5 để báo cáo về một vụ cướp tài sản của một cư dân tại Barnet”.

“Hai người đàn ông đã đột nhập vào khu nhà và lấy trộm nhiều đồ trang, đồng hồ trước khi bỏ trốn. Một người bị thương nhẹ ở mặt sau khi bị kẻ xấu kề dao hành hung”.

“Hiện tại, chưa có ai bị bắt giữ. Phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục thu thập các bằng chức phục vụ cuộc điều tra”.

Vết thương của Dele Alli không quá nghiêm trọng, do đó a hoàn toàn có thể trở lại trung cùng đội một Tottenham để chuẩn bị cho ngày khởi tranh trở lại của Premier League vào 12/6.

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ngoi-sao-cua-tottenham-hotspur--dele-alli-bi-ke-xau-ke-dao-cuop-tai-san-tai-nha-rieng-post79149.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY