Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngực đẹp mơn mởn và không chảy xệ nếu bạn biết cách chăm sóc

Dưới đây là một số cách giúp bạn giữ cho vòng 1 của mình luôn đẹp, đúng phom và không bị chảy xệ.

Giữ đúng tư thế thẳng lưng

Khi đứng mà bạn vẫn còng lưng, thõng vai thì chỉ càng làm cho ngực bạn nhìn chảy xệ và kém hấp dẫn hơn mà thôi. Dáng đứng này còn khiến cho các cơ vùng ngực bị "lười", thậm chí thư giãn quá mức - nguyên nhân khiến ngực bạn nhanh chóng bị chảy xệ, xấu xí.

Lựa chọn áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực sai kích cỡ là nguyên nhân gây ra các vấn đề liên quan đến cơ bắp và mạch máu xung quanh vai, lưng và xương sườn… trong đó có việc khiến vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc. Để bảo vệ vòng 1, chị em nên lựa chọn áo ngực có kích cỡ phù hợp và được làm bằng chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, không nên sử dụng những chiếc áo có gọng quá cứng hoặc bó sát để vòng 1 có thể phát triển tự nhiên nhất.

Lựa chọn phương pháp nâng ngực chảy xệ

Nâng ngực chảy xệ còn được gọi là treo ngực sa trễ: Đây là phương pháp phẫu thuật giúp thay đổi hình dạng của ngực trở nên căng tròn, săn chắc hơn, để bầu vú hai bên trở nên thẩm mỹ hơn.

Phẫu thuật treo sa trễ ngực có thể làm giảm sự chảy xệ và nâng cao vị trí của núm vú và quầng vú, giúp bạn lấy lại bầu ngực căng tròn, đầy đặn tự tin hơn với ngoại hình và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

* Đối tượng phù hợp

Phẫu thuật treo ngực sa trễ không dành cho phụ nữ còn mong muốn mang thai sinh con. nếu bạn đang cân nhắc việc mang thai tại bất kỳ thời điểm nào trong tương lai, bạn có thể trì hoãn việc nâng ngực. khi mang thai, ngực của bạn có thể căng to ra và làm giảm kết quả của ca phẫu thuật.

* Nâng ngực chảy xệ có đau không?

Phẫu thuật treo ngực sa trễ có thể được thực hiện trong bệnh viện dưới tác dụng gây mê toàn thân. gây mê toàn thân luôn được khuyến khích giúp bạn không đau và không sợ hãi trong quá trình làm phẫu thuật.

Kỹ thuật cụ thể mà bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn chọn sẽ xác định vị trí của vết mổ. Bác sĩ có thể lựa chọn vết mổ tùy theo tình trạng ngực của bạn. Bác sĩ sẽ khâu các mũi khâu sâu bên trong mô ngực của bạn để định hình lại, nếu cần thiết phần quầng ngực có thể được loại bỏ một phần để phù hợp. Phần da dư thừa sẽ được loại bỏ và chuyển phần núm lên vị trí cao hơn. Sau đó, vết mổ sẽ được khâu lại bằng kỹ thuật khâu thẩm mỹ hoặc chất kết dính da. Thủ thuật này thường mất 2 - 3 tiếng và bạn có thể ra viện sau một ngày theo dõi.

* Chăm sóc sau phẫu thuật

Chăm sóc sau phẫu thuật là việc rất quan trọng và bạn cần lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy. muốn đạt được một kết quả phẫu thuật an toàn và hoàn mỹ, sẹo mổ đẹp thì vai trò bác sĩ giỏi trong lĩnh vực này cực kì quan trọng. bác sĩ tuấn anh sẽ là một lựa chọn hàng đầu trong khu vực hà nội về phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hay treo ngực sa trễ.

Trong những ngày đầu, bạn cần tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn của bác sĩ về cách dùng Thu*c cũng như cách sinh hoạt, bạn cũng cần thay băng và vệ sinh vết mổ hàng ngày. Đối với phẫu thuật của bác sĩ Tuấn Anh, hầu hết sẽ sử dụng keo dán vết mổ nên không cần thay băng, tiện lợi hơn cho khách hàng. Keo dán vết mổ sẽ được gỡ ra sau 2 tuần.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguc-dep-mon-mon-va-khong-chay-xe-neu-ban-biet-cach-cham-soc-20210723001823984.chn)

Tin cùng nội dung

  • Treo ngực sa trễ được giới chuyên gia đánh giá là an toàn tuyệt đối, ít đau, ít sưng nề, phục hồi nhanh, duy trì kết quả lâu dài, không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú... nhưng có để lại sẹo không mới là điều nhiều người quan tâm.
  • Bác sĩ Phạm Văn Ái – Bệnh viện Đa khoa An Việt, Hà Nội cho biết vừa tiếp nhận điều trị 1 trường hợp cô gái trẻ bị lở loét vòng 1 do đến 1 spa để nâng ngực.
  • Vòng một xinh đẹp trọn vẹn thu hút mọi ánh nhìn mà không cần phẫu thuật luôn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp làm đẹp và cải thiện kích thước vòng một, phổ biến là phương pháp nâng ngực có sử dụng túi (nâng ngực nội soi) và nâng ngực không phẫu thuật.
  • Ngực sa trễ đã trở thành vấn đề khá quen thuộc đối với đại đa số chị em phụ nữ trong xã hội ngày nay. Bên cạnh việc áp dụng các biện pháp thông thường tại nhà: massage, thoa tinh dầu, sử dụng thực phẩm chức năng, tập luyện và kèm theo một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Thì hiện nay, chị em quốc dân lại vô cùng yêu thích và đặc biệt lựa chọn phẫu thuật nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi hiệu quả vô cùng tuyệt vời.
  • Nếu bạn đã hoặc đang nghĩ đến việc nâng ngực, chắc hẳn bạn cũng sẽ có những thắc mắc dưới đây.
  • Được trò chuyện với thầy Thu*c chuyên khoa tại Trung tâm Giáo dục Sức khỏe Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Làm thế nào để có vòng 1 đẹp?” không ít chị em phụ nữ “như được cởi tấm lòng”, bày tỏ với với bác sĩ về nỗi “phiền muộn” khi có một cặp ngực trời ban nhưng lại không được như ý.
  • Vòng 1 quá nhỏ hoặc quá to, đều là nỗi băn khoăn của phái đẹp, và muốn tìm cách làm sao để khắc phục được nhược điểm này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY