Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Ngực nở cực nhanh bằng phương pháp vô cùng đơn giản

Chỉ bằng phương pháp đơn giản bạn có thể khiến ngực nở cực nhanh mà không lo tốn kém.

Nắm bắt chính xác quãng thời gian tốt nhất để ngực nở

Cách hữu hiệu nhất để ngực trở nên căng tròn tức là nắm vững chu kỳ bài tiết hormone.

Cách hữu hiệu nhất để ngực trở nên căng tròn tức là nắm vững chu kỳ bài tiết hormone. Thời gian hormone phát triển thịnh vượng nhất của phụ nữ là kỳ sinh lỹ, lợi dụng chu kỳ thay đổi này để đạt được hiệu quả nở ngực.

Thông thường, trước 11-13 ngày sau chu kỳ kinh nguyệt sẽ rụng trứng, 18 -23 ngày sau khi rụng trứng là quãng thời gian tốt nhất, bởi vì lúc này estrogen và hormone bài tiết rất nhiều, có ảnh hưởng rất lớn đối với cơ thể. Chỉ cần phụ nữ dung nạp đủ các thực phẩm dinh dưỡng giúp nở ngực thì tăng kích cỡ vòng 1 tuyệt đối không phải là một việc khó khăn gì.

Giữ mức cân nặng ổn định

Vùng ngực vốn được tạo thành từ các mô mỡ, thế nên nếu đang phải chiến đấu với cân nặng mỗi ngày thì chắc chắn vòng một của bạn cũng đang có một cuộc chiến căng go không kém. Làn da và các mô mỡ ở ngực khi bị co dãn liên tục sẽ mất độ đàn hồi, trở nên kém săn chắc. Đặc biệt khi bạn giảm cân, vùng mỡ quanh ngực sẽ bị ngót đi nhanh chóng.

Đắp mặt nạ cho vùng da ngực

Giống như massage ngực, đắp mặt nạ cho ngực cũng giúp cải thiện độ săn chắc hiệu quả. bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng trộn với nước cốt chanh rồi thoa đều xung quanh vùng da ngực. đợi mặt nạ khô săn lại thì nhẹ nhàng rửa lại bằng ước ấm. một tuần hãy áp dụng phương pháp này 1 - 2 lần để có kết quả tốt nhất.

Massage ngực theo phương pháp người Nhật

Rất nhiều phụ nữ Nhật đã sở hữu đôi vòng 1 phát triển hơn, hấp dẫn hơn nhờ áp dụng thành công phương pháp massage của Takiko Shindo tác giả của nhiều cuốn sách về cách để tăng kích thước vòng 1 nổi tiếng của Nhật Bản.

Bài tập 1:

Nâng một bên ngực bằng một hoặc cả hai tay (Lưu ý: ngực trái tay phải và ngược lại). Đẩy ngực lên xuống theo đường chiếu theo hướng của xương quai xanh, tốc độ của bài tập là 2-3 lần mỗi giây. Mỗi bên làm 25 - 30 lần sau đó đổi sang bên còn lại.

Bài tập 2

Dùng tay trái nâng ngực trái, tay phải nâng ngực phải. Dùng 2 tay nâng ngực lên và xuống nhẹ nhàng trong 2-3 lần mỗi giây làm từ 20 - 30 lần.

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/nguc-no-cuc-nhanh-bang-phuong-phap-vo-cung-don-gian-21233.html?fbclid=IwAR2sWFv8LlsDrnCN-mIBOFTa8cRmSSjhm4wbRHO9nc84eMQTvCXzN3Nvt8o

Theo Hướng Dương/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nguc-no-cuc-nhanh-bang-phuong-phap-vo-cung-don-gian/20210626105649781)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY