Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người dân cảm phục tinh thần sẵn sàng khi dân cần của Công an phường Hòa Thuận Tây

(MangYTe) - Cảm phục tinh thần vì dân phục vụ, sẵn sàng khi dân cần, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19, chị Võ Thị Bích Phượng đã viết thư cảm ơn các chiến sĩ Công an phường Hòa Thuận Tây (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Thư chị Phượng cảm ơn các chiến sĩ Công an phường Hòa Thuận Tây. 

Khoảng 21 giờ ngày 30/3, chị Võ Thị Bích Phượng (SN 1997, trú tại 453 Trường Chinh, phường An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) để chiếc xe máy hiệu honda BKS 43K1 - 0909 tại số nhà 47 Trưng Nhị, xe có khóa cổ. Khoảng 1 tiếng sau chị Phượng phát hiện xe bị mất và gọi điện báo Công an phường Hòa Thuận Tây.

Đại úy Thân Thành Trung - Phó Trưởng Công an phường Hòa Thuận Tây cho biết: “Sau khi nhận tin báo mất tài sản của công dân, chúng tôi lập tức phân công cán bộ xuống hiện trường ghi nhận, xác minh, điều tra. Qua trích xuất camera và bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong đêm 30/3, Công an phường Hòa Thuận Tây đã làm rõ đối tượng, tìm lại được chiếc xe. Sáng 31/3, chúng tôi đã tiến hành trao trả xe cho gia đình chị Phượng”.

Cảm phục tinh thần vì dân phục vụ, sẵn sàng khi dân cần, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19, chị Võ Thị Bích Phượng đã viết thư cảm ơn các chiến sĩ Công an phường Hòa Thuận Tây.

Trong thư, chị Phượng kính gửi Giám đốc Công an TP Đà Nẵng và Trưởng Công an quận Hải Châu trình bày lại sự việc, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đến các chiến sĩ Công an phường Hòa Thuận Tây.

Chiếc xe máy kỷ vật, vừa là phương tiện đi lại của gia đình chị Phượng vừa được Công an phường Hòa Thuận Tây tìm lại được từ tay kẻ gian. 

“Tôi viết thư này để gởi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí công an phường Hòa Thuận Tây. Tuy giá trị chiếc xe không lớn nhưng các chiến sĩ Công an phường Hòa Thuận Tây đã dốc hết sức lực tìm kiếm. Điều đó thể hiện tinh thần, trách nhiệm hết lòng vì dân, sẵn sàng khi dân cần và đặc biệt trong mùa dịch Covid-19 phức tạp vẫn hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ của mình. Thật đáng để tuyên dương”, chị Thuận bày tỏ trong thư.

Chị Phượng chia sẻ thêm, chiếc xe máy trên là kỷ vật của gia đình, cũng là phương tiện đi lại hằng ngày. Vì thế, đối với gia đình chị, chiếc xe rất quý, cả về giá trị tinh thần lẫn vật chất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/nguoi-dan-cam-phuc-tinh-than-san-sang-khi-dan-can-cua-cong-an-phuong-hoa-thuan-tay-379737.html)

Tin cùng nội dung

  • Vé xem “Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015” (DIFC 2015) sẽ được bán từ ngày 1/4/2015 tại 7 địa điểm trên địa bàn Đà Nẵng với giá vé từ 300 - 500 ngàn đồng/vé/người/đêm.
  • Dù muốn hay không thế giới vẫn phải sẵn sàng để đương đầu với các đại dịch. Hiện nay, hàng trăm bệnh lây nhiễm vẫn đang hoành hành khắp hành tinh ở cả nông thôn và thành thị
  • Vậy điều gì đã giúp cho Quảng Nam – Đà Nẵng nhận được một “giảiOscar”, hay một “huy chương vàng Olympic” của ngành du lịch toàn cầu như thế?
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TP Đà Nẵng đã ghi nhận hơn 350 trường hợp mắc thủy đậu điều trị tại Bệnh viện Da liễu.
  • Nam thanh niên 23 tuổi được phát hiện có hàng nghìn polyp trong đại trực tràng sau khi có biểu hiện đau tức vùng bụng.
  • Ba tôi 60 tuổi, gần đây bị đau nhức bên hông, BS nói là bị đau thần kinh tọa. Gia đình muốn đưa ông đi châm cứu nhưng không rõ nơi nào uy tín. Nhờ Mangyte chỉ giúp. Chúng tôi xin cảm ơn! (Hoài Văn - Đà Nẵng)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY