Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người dân hoảng hốt khi phát hiện valy chứa xác trên thùng rác

Xác của người phụ nữ Canada 52 tuổi từng bán nhà lấy tiền theo bạn trai kém 13 tuổi, được tìm thấy trong một chiếc valy trên thùng rác.

Nathalie Fraser hôn tình trẻ trên bãi biển khi còn sống. Ảnh: CEN.

Theo người thân, nạn nhân Nathalie Fraser, được báo mất tích ngày 18/1. Fraser đã chuyển từ Montreal, Canada, đến Cuba từ tháng 12 năm ngoái để sống cùng bạn trai, nhạc sĩ 39 tuổi Leonel Nuviola, ở tỉnh Matanzas.

Gần đây, thi thể cô được phát hiện trong một chiếc valy du lịch vứt trên thùng rác ở Mantazas, gần điểm du lịch Varadero nổi tiếng - nơi nhiều du khách phương Tây yêu thích tại Cuba. Bạn trai của Fraser đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ liên quan đến vụ việc.

Nathalie Fraser (52 tuổi) - nạn nhân bị giấu xác trong valy ở Cuba. Ảnh: CEN.

Chị gái của nạn nhân nói với truyền thông địa phương: "Chúng tôi tin rằng đó là một vụ Gi*t người tàn bạo, cô ấy có lẽ đã phải chịu đựng kinh khủng lắm. Thi thể của em tôi được tìm thấy bên trong một chiếc valy trên bãi rác".

Trong khi đó, Melanie Fraser, con gái nạn nhân, cho biết mẹ mình và tình nhân rất yêu nhau. Melanie nói: "Bà ấy đã rao bán căn nhà của mình và gần như trao đi tất cả để sống với ông ta, với mục tiêu cuối cùng là kết hôn".

Con gái khác của nạn nhân, Marie-Eve Fraser, có dự cảm chẳng lành khi nghe tin mẹ mình mất tích. Cô nói với tờ báo tiếng Pháp La Presse: "Tôi cảm thấy có gì đó nghiêm trọng đã xảy ra. Khi tôi đến gặp họ ở Cuba, tôi thấy ông ta có tính chiếm hữu, bốc đồng và kiểm soát. Mẹ tôi nói rằng đó là vì ông ta lo lắng khi gặp tôi".

Leonel Nuviola (39 tuổi), nghi phạm sát hại Nathalie Fraser ở Cuba. Ảnh: CEN.

Cả hai được cho là quen nhau khoảng một năm rưỡi trước. Theo báo chí địa phương, Nuviola hiện được coi là nghi phạm chính.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-dan-hoang-hot-khi-phat-hien-valy-chua-xac-tren-thung-rac-202002080919435.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY