Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Người dân mang trứng, mỳ tôm tiếp tế BV Bệnh nhiệt đới TW cơ sở 2

MangYTe – Ngay sau khi có lệnh cách ly, Hà Nội đã tiếp tế 2 xe tải thực phẩm, nhu yếu phẩm với khoảng 2.000 quả trứng, 100 thùng mỳ tôm và 50 thùng sữa.

Vừa có quyết định cách ly, người dân mang trứng, mỳ tôm tiếp tế BV Bệnh nhiệt đới TW 2 - Ảnh 1.

Theo ghi nhận của pv báo gia đình & xã hội, vào chiều tối 5/5, ngay khi có quyết định chính thức về cách ly toàn bộ bv bệnh nhiệt đới tw cơ sở 2 (đông anh), tp hà nội đã tiếp tế 2 xe tải thực phẩm, nhu yếu phẩm.

Vừa có quyết định cách ly, người dân mang trứng, mỳ tôm tiếp tế BV Bệnh nhiệt đới TW 2 - Ảnh 2.

Toàn cảnh bv bệnh nhiệt đới tw 2 tại xã kim chung, huyện đông anh. bệnh viện này có quyết định cách ly vào chiều nay (5/5), do liên quan đến ca nhiễm trong bệnh viện.

Vừa có quyết định cách ly, người dân mang trứng, mỳ tôm tiếp tế BV Bệnh nhiệt đới TW 2 - Ảnh 3.

Trong chiều nay, 4 chốt kiểm soát y tế đã được lập phía ngoài bệnh viện

Vừa có quyết định cách ly, người dân mang trứng, mỳ tôm tiếp tế BV Bệnh nhiệt đới TW 2 - Ảnh 4.

Lực lượng chức năng kiểm soát nghiêm ngặt tại các chốt.

Vừa có quyết định cách ly, người dân mang trứng, mỳ tôm tiếp tế BV Bệnh nhiệt đới TW 2 - Ảnh 5.

Ngay khi có quyết định chính thức về cách ly toàn bộ bv bệnh nhiệt đới tw 2 (đông anh), tp hà nội đã tiếp tế 2 xe tải thực phẩm, nhu yếu phẩm.

Vừa có quyết định cách ly, người dân mang trứng, mỳ tôm tiếp tế BV Bệnh nhiệt đới TW 2 - Ảnh 6.

Trong đó, Hà Nội tạm thời tiếp tế khoảng 50 thùng sữa đặc, 100 thùng mỳ cùng 2.000 quả trứng.

Vừa có quyết định cách ly, người dân mang trứng, mỳ tôm tiếp tế BV Bệnh nhiệt đới TW 2 - Ảnh 7.

Lương thực được người dân hỗ trợ xếp, dỡ xuống khu vực tiếp tế

Vừa có quyết định cách ly, người dân mang trứng, mỳ tôm tiếp tế BV Bệnh nhiệt đới TW 2 - Ảnh 8.

Các đồ tiếp tế đều được phun khử khuẩn kỹ càng trước khi đưa vào bên trong bệnh viện.

Vừa có quyết định cách ly, người dân mang trứng, mỳ tôm tiếp tế BV Bệnh nhiệt đới TW 2 - Ảnh 9.

Hiện, bệnh viện này đang cách ly khoảng 800 y bác sỹ, nhân viên y tế và bệnh nhân điều trị tại đây. trong đó có khoảng 200 bệnh nhân, 300 nhân viên y tế, gần 200 người nhà chăm sóc bệnh nhân.

Vừa có quyết định cách ly, người dân mang trứng, mỳ tôm tiếp tế BV Bệnh nhiệt đới TW 2 - Ảnh 10.

Cũng ngay trong buổi chiều nay, nhiều người dân trong khu vực đã mang lương thực đến tiếp tế cho người thân trong bệnh viện.

Vừa có quyết định cách ly, người dân mang trứng, mỳ tôm tiếp tế BV Bệnh nhiệt đới TW 2 - Ảnh 11.

Tại các chốt kiểm soát, đặc biệt là tại chốt kiểm soát số 3, rất nhiều người dân đến tiếp tế lương thực nên công tác đảm bảo phòng dịch covid-19 được lực lượng chức năng kiểm tra nghiêm ngặt.

Bảo Loan


Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/nguoi-dan-mang-trung-my-tom-tiep-te-bv-benh-nhiet-doi-tw-co-so-2-20210505194004483.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong thời kỳ có thai, nếu người mẹ thiếu canxi, mặc dù có sự phân giải hợp chất canxi trong xương phóng thích vào máu để đáp ứng nhu cầu, nhưng sự đáp ứng này chỉ có giới hạn.
  • Cơ quan Quản lý Thu*c và thực phẩm Mỹ (FDA) vừa cảnh báo, các sản phẩm testosteron theo đơn được phê duyệt chỉ dùng điều trị cho những người đàn ông có nồng độ testosteron thấp...
  • Cúm mùa là một bệnh nhiễm khuẩn hô hấp cấp tính do virut cúm gây nên. Bệnh xảy ra hàng năm, thường vào mùa đông xuân...
  • Trung Quốc đang đề nghị nên có một lệnh cấm dùng ketamine trên toàn thế giới, bởi Thu*c đang được sử dụng “lậu” phổ biến tại cộng đồng theo mục đích sai trái.
  • Trong các cơ sở khám chữa bệnh, việc sử dụng kháng sinh vẫn còn bị lạm dụng hoặc dùng chưa hợp lý,
  • Vụ tấn công nhân viên y tế tại bệnh viện Bạch Mai vừa qua hoàn toàn không có gì có thể biện bạch được.
  • Năm qua là một năm sóng gió đối với ngành y tế khiến những nhân viên y tế đàng hoàng, làm việc cật lực phải dừng tay lại ngơ ngác, hỏi chuyện gì đang xảy ra? Tôi là ai? Và tôi phải làm gì?
  • Khi xảy ra sự cố, nhân viên y tế thấy mình cô đơn lạc lõng ở cái cõi đời ô trọc này, giữa một bên là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đòi một khoản tiền lớn, thật sự lớn lắm so với đồng lương còm cỏi của mình; còn một bên là lãnh đạo của mình muốn mọi chuyện nhanh chóng êm xuôi thúc ép mình b
  • Bạo hành với nhân viên y tế đang gia tăng ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Bạo hành với nhân viên y tế thường do nghiện M* t*y, thiếu hiểu biết, thiếu khoan dung và thiếu sự tôn trọng...
  • Chào bác sĩ mangyte, Bác sĩ cho con hỏi quy trình xét nghiệm HIV ở bệnh viện Nhiệt Đới TPHCM thế nào? Phòng xét nghiệm HIV nằm ở khu vực nào trong bệnh viện? Tại con ở tỉnh lên làm xét nghiệm nên con không biết,với lại đây là vấn đề nhạy cảm nên con ngại hỏi nhân viên trong bệnh viện lắm. Mong bác sĩ trả lời giúp con. Con xin cảm ơn! (L.N.)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY