Chuyện lạ hôm nay

Người đàn ông Australia thoát Ch?t sau khi bị cá mập cắn đứt thân thuyền

Một người ở vịnh Moreton, Australia thoát Ch?t khi bị con cá mập lao tới tấn công, cắn nát nửa thân sau thuyền.
Một người đàn ông 39 tuổi chưa rõ danh tính nằm trong nhóm 9 người đi bơi thuyền kayak ở vịnh Moreton, Queensland, Australia. Ông giữ được mạng sống dù đã chìm xuống nước khi bị cá mập tấn công, Daily Star hôm 2/4 đưa tin.

Con cá mập lao tới cắn đứt thân sau thuyền của người này khi nạn nhân chèo ra ngoài khơi được hơn 8 km. Thuyền bị chìm, nạn nhân đã phát tín hiệu kêu cứu khẩn cấp.

Đội cứu hộ xác định vị trí nạn nhân nhờ sự mô tả của một chiếc phi cơ bay qua khu vực. người đàn ông may mắn đến từ vùng Maroochydore, Queensland "hơi sốc song rất vui mừng khi rời khỏi mặt nước".

Gordon Thiry, hạ sĩ quan cảnh sát địa phương cho biết việc chỉ tốn thời gian ngắn để tìm được người đàn ông bị cá mập tấn công thuyền là điều may mắn.

"Chúng tôi khuyến khích mọi người mặc áo phao cứu sinh, mang đèn báo khẩn cấp khi ra biển. Hãy chắc chắn rằng vài người biết bạn đi đâu và mất bao lâu để tới đó", Thiry nói.

Australia hiện chưa xác định tên loài cá mập gây ra vụ tấn công.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/nguoi-dan-ong-australia-thoat-chet-sau-khi-bi-ca-map-can-dut-than-thuyen-3564938.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY