Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Người đàn ông gãy của quý sau khi làm điều dại dột

Sáng sớm ngủ dậy thấy D**ng v*t bỗng dựng đứng nên người đàn ông này dùng tay bẻ để của quý về trạng thái ban đầu.

Ngày 11/1, thông tin từ bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, kíp trực cấp cứu bệnh viện vừa tiếp nhận, xử lý một bệnh nhân bị vỡ vật hang.

Theo đó, sáng cùng ngày, nam bệnh nhân Hòa (tên đã thay đổi, 47 tuổi, trú huyện Diễn Châu, Nghệ An) ngủ dậy và cảm thấy khó chịu khi "cậu nhỏ" cương cứng. Ông Hòa liền dùng tay bẻ để trở về trạng thái bình thường nhưng sau cú bẻ, "cậu nhỏ" đã bị gãy. Quá đau đớn, ông Hòa được người thân đưa vào Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An để cấp cứu

Bác sĩ Hoàng Cảnh Tùng (Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cho biết), thời điểm đưa vào viện, "cậu nhỏ" bệnh nhân này bị sưng nề, tím tại và được chẩn đoán bị vỡ vật hang.

Sau khi tiếp nhận, các bác sỹ đã tiến hành cấp cứu nên vết thương của bệnh nhân đã được xử lý ổn định.

"Do đến bệnh viện kịp thời nên tình trạng của bệnh nhân đã được xử lý ổn thỏa, không ảnh hưởng đến sức khỏe T*nh d*c sau này", bác sỹ Tùng nói và cho biết, bệnh nhân này trước đó bẻ "cậu nhỏ" thì không bị gì và tiếp tục bẻ nên xảy ra tình trạng gãy. Bác sỹ Tùng khuyến cáo đây là thói quen xấu cần loại bỏ.

Thời gian qua có không ít bệnh nhân bị gãy cậu nhỏ vì thói quen bẻ của quý vào buổi sáng.

Vào giữa tháng 12/2020, khoa Nam học và Y học giới tính (Bệnh viện ĐH Y Hà Nội) cũng đã tiếp nhận một bệnh nhân (40 tuổi) đến viện trong tình trạng "cậu nhỏ" sưng nề, bầm tím và đau tức nhiều.

Theo lời bệnh nhân, trước đó, khi tỉnh giấc người đàn ông thấy "cậu nhỏ" trong trạng thái "giương cờ" nên đã dùng tay bẻ cong xuống với hy vọng sẽ làm cậu nhỏ xìu đi, bớt khó chịu. Tuy nhiên, ngay sau đó bệnh nhân nghe thấy một tiếng "khục" kèm theo cảm giác đau nhói. "Cậu nhỏ" mềm nhanh chóng nhưng không lâu bắt đầu sưng nề và bầm tím lan rộng.

Dù có chút hoang mang, lo lắng nhưng do ngại nên nam bệnh nhân vẫn chần chừ không đi viện ngay. Sau một ngày thấy D**ng v*t tím ngắt, sưng nề nhiều hơn và cảm giác đau tức tăng dần, bệnh nhân mới đến bệnh viện khám.

Tại Khoa Nam học và Y học giới tính (Bệnh viện ĐH Y Hà Nội) sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị vỡ vật hang và chỉ định phẫu thuật cấp cứu khâu lại cân trắng vật hang.

Thu Hà (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/nguoi-dan-ong-gay-cua-quy-sau-khi-lam-dieu-dai-dot-3425863/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY