Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Người Hà Nội háo hức lên phố Tràng Tiền ăn kem, “check-in” với tàu điện xưa

Diện mạo mới của Kem Tràng Tiền đã được ra mắt chính thức trong ngày hôm nay! Còn chờ gì nữa mà không lên phố, thưởng thức những cây kem cốm, đậu xanh, sữa dừa… mát lạnh, chụp ảnh check-in để ghi lại sự kiện gắn với lịch sử thành phố này?

Trong những ngày đầu tháng 6 mới đây, sự kiện Kem Tràng Tiền "thay áo mới" đã hâm nóng cả Hà Nội, không kém gì nhiệt độ của đợt nắng vừa qua. Ai cũng tò mò khi thấy thương hiệu thân quen "thay da đổi thịt": từ bảng, biển hiệu, logo tới bao bì, tủ, kệ bên trong… và háo hức chờ đợi những bước chuyển biến mới. Và thứ 7 vừa qua (13/6), bộ nhận diện thương hiệu mới này đã chính thức ra mắt trong sự kiện tổ chức trên phố Tràng Tiền (kéo dài 2 ngày đến hết 14/6).

Người Hà Nội háo hức lên phố Tràng Tiền ăn kem, “check-in” với tàu điện xưa - Ảnh 1.

Điểm "sáng" thu hút các bạn ngay trong ánh nhìn đầu tiên là logo mới lấy cảm hứng từ que kem cắn dở với giọt kem đang chảy ngon lành. Bạn Thùy Linh (20 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Mình thấy logo mới tinh tế và dễ nhớ hơn nhiều nên rất ấn tượng!". Nhiều người dân tại phố cổ cũng đánh giá, logo mới đơn giản nhưng khơi gợi rất nhiều cảm xúc.

Người Hà Nội háo hức lên phố Tràng Tiền ăn kem, “check-in” với tàu điện xưa - Ảnh 2.

Người Hà Nội háo hức lên phố Tràng Tiền ăn kem, “check-in” với tàu điện xưa - Ảnh 3.

Không gian bên trong cũng khiến các bạn mê ly với những khoảng trống thoáng đãng, kết hợp giữa tông xanh đồng nhất với những chậu cây mát mắt. tất cả làm nên tổng thể hài hòa với lối kiến trúc, bài trí đậm chất pháp cổ đặc trưng - phong cách khiến bất cứ ai dù sinh sống tại hà nội hay chỉ ghé qua du lịch cũng nhớ mãi không quên.

Và tất nhiên, trải nghiệm tuyệt vời vẫn là ăn kem! Dù phải xếp hàng nhưng bạn nào cũng hào hứng bởi đây chính là nét văn hóa đẹp của Hà thành bao lâu nay mà. Và ai cũng biết rằng, công sức ấy sẽ sớm được đền đáp xứng đáng khi cầm được que kem từ nguyên liệu tự nhiên trên tay.

Người Hà Nội háo hức lên phố Tràng Tiền ăn kem, “check-in” với tàu điện xưa - Ảnh 4.

Người Hà Nội háo hức lên phố Tràng Tiền ăn kem, “check-in” với tàu điện xưa - Ảnh 5.

Người Hà Nội háo hức lên phố Tràng Tiền ăn kem, “check-in” với tàu điện xưa - Ảnh 6.

Trong sự kiện giới thiệu này, các bạn cũng đã được tham dự mini game thú vị để nhận những phần quà hấp dẫn từ Kem Tràng Tiền và giao lưu cùng MC Thành Trung.

Được đắm mình trong không gian hoài niệm, thưởng thức vị kem mê ly, mát lành vượt thời gian đã đi vào tiềm thức, nhận quà mang về lại còn được chiêm ngưỡng đổi thay đáng nhớ của thành phố thân thương… Biết bao điều tuyệt vời hội tụ như thế thì phải lên bờ Hồ, đến Tràng Tiền ngay và luôn đi chứ còn gì nữa?

Kem Tràng Tiền (since 1958) ra mắt từ năm 1958 là thương hiệu kem Tràng Tiền chính hãng, hàng đầu của Thủ đô với những hương vị vượt thời gian như kem cốm, sữa dừa, vani, sô cô la. Để biết thêm các thông tin chi tiết về thương hiệu, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-ha-noi-hao-huc-len-pho-trang-tien-an-kem-check-in-voi-tau-dien-xua-20200615190717378.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY