Pháp luật hôm nay

Người phụ nữ bị té chấn thương sọ não do bị cướp giật túi xách ở Sài Gòn

Công an quận Bình Tân đang điều tra, truy xét các đối tượng tham gia vụ cướp giật khiến 1 người phụ nữ ngã chấn thương sọ não.

Ngày 3/8, Công an quận Bình Tân, TP HCM đang điều tra, truy xét các đối tượng gây ra vụ cướp giật trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân khiến 1 người chấn thương sọ não.

Theo đó, chiều 31/7, chị Nguyễn Bạch D.L. (SN: 1981, ngụ quận Bình Tân) điều khiển xe máy chở theo con gái 13 tuổi lưu thông trên đường số 3.

Khi đến đạ bàn phường Bình Hưng Hòa B thì bị 2 dối tượng đi trên xe máy áp sát. Lúc này, đối tượng giật túi xách của chị L. đeo trên người khiến nạn nhân ngã xuống đường, chấn thương sọ não. Người con gái của chị L. bị thương nhẹ.

Sau khi gây án, 2 đối tượng tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để điều tra, truy xét đối tượng.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nguoi-phu-nu-bi-te-chan-thuong-so-nao-do-bi-cuop-giat-tui-xach-o-sai-gon-20200803161548542.htm)

Tin cùng nội dung

  • 1 xe tải vừa chở đường lậu đến thị trấn của 1 huyện vùng biên thì bất ngờ bị lực lượng chức năng kiểm tra, bắt giữ vì tài xế không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.
  • (MangYTe) Xem tử vi thứ 6 ngày 25/10/2019, người tuổi Tý gặp được Thiên Ấn nên đầu óc minh mẫn và linh hoạt hơn thường ngày, dễ gặt hái được nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Cùng với đó, thái độ nghiêm túc, tận tâm làm việc của bản mệnh cũng được mọi người đánh giá rất cao.
  • (MangYTe) - Xe ô tô 16 chỗ đang lưu thông trên quốc lộ 1A bất ngờ tông mạnh vào xe đầu kéo chở bình gas qua đường, khiến tài xế xe 16 chỗ kẹt trong cabin, Tu vong.
  • Suy giảm trí nhớ là triệu chứng thường gặp, hầu hết mọi người đều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chúng ta có thể cải thiện bằng cách thay đổi một số thói quen.
  • Giấc ngủ sâu là liều Thu*c tốt nhất giúp não bộ hồi phục khả năng làm việc. Ăn uống đủ chất cung cấp thêm vitamin và khoáng chất để não khỏe mạnh.
  • Nếu ước ao một cơ thể khỏe khoắn và cân đối, bạn phải đến phòng tập gym đề tập luyện, nhưng nếu muốn có một trí óc nhạy bén, bạn chỉ cần… ở nhà và tham khảo những phương pháp dưới đây.
  • Chúng ta sẽ già đi theo thời gian và bộ não của chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực cho não bằng cách bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp trí não trở nên minh mẫn, nhạy bén, khả năng ghi nhớ được tăng cường hơn…
  • Hãy duy trì trí tuệ và sự dẻo dai của cơ thể bằng những việc vô cùng đơn giản nhưng rất dễ bị bỏ qua.
  • Tuổi già mắt kém, tuổi già hay quên là những than phiền thường thấy ở người cao tuổi. Suy giảm thị thưc, sa sút trí tuê cũng là hậu quả của quá trình lão hóa tự nhiên mà con người khó tránh khỏi. Vậy giải pháp nào để có đôi mắt sáng khỏe và trí tuệ minh mẫn cho mọi người.
  • Những tuyệt chiêu như chế độ ăn lành mạnh, kiểm soát đường huyết, tránh chấn thương đầu, hạ cholesterol sẽ giúp bộ não của bạn khỏe mạnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY