Kinh tế xã hội hôm nay

Người phụ nữ cố tình ho vào các quầy thực phẩm khiến siêu thị Mỹ buộc phải tiêu huỷ gần 800 triệu đồng hàng hoá

Trong lúc tình hình dịch Covid-19 đang vô cùng nghiêm trọng trên toàn cầu và đặc biệt là ở Mỹ lại xuất hiện không ít những hành vi gây rối khiến nhiều người phải hoang mang.

Vào lúc 2h20' chiều ngày 25/3, tại siêu thị Gerrity’s thuộc thành phố Scranton, bang Pennsylvania, Mỹ, một đã cố tình ho vào các quầy nông sản, bánh mỳ và hàng đông lạnh.

Sau khi phát hiện sự việc, nhân viên siêu thị đã ngay lập tức yêu cầu này rời khỏi và khai báo lên cảnh sát địa phương. Quản lý cửa hàng cho biết: “Mặc dù chúng tôi không nghĩ cô ấy bị nhiễm Covid-19, nhưng phía cảnh sát sẽ cố gắng giám sát và đưa cô ấy đi kiểm tra.”

Siêu thị Gerity’s thành phố Scranton thuộc bang Pennsylvania, Hoa Kỳ

Nhân viên siêu thị còn cho biết: "Tất nhiên đây là một trò đùa thái quá, nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm với sức khỏe của khách hàng. Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác là phải vứt bỏ toàn bộ hàng hóa mà người phụ nữ này đã tiếp xúc".

Được biết, thiệt hại ước tính của siêu thị là 35.000 USD (tương đương hơn 800 triệu đồng). Ngay sau đó, nhân viên siêu thị cùng nhân viên y tế địa phương đã tiến hành vệ sinh và phun Thu*c khử trùng tại các quầy hàng.

Siêu thị phải tiêu hủy một lượng hàng hóa lớn

Sau khi biết được vụ việc, cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ chỉ trích hành động thiếu ý thức của người phụ nữ này. Một số ý kiến còn yêu cầu xử lý thật nghiêm khắc để làm gương cho mọi người.

Trước đó cũng có một người đàn ông ở New Jersey đã bị bắt do cố tình ho vào mặt nhân viên tiệm tạp hóa và tự nhận mình bị nhiễm virus corona. Người đàn ông này sẽ phải đối mặt với nhiều cáo buộc hình sự, bao gồm nghi ngờ Kh*ng b*.

(Theo Usatoday)

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nguoi-phu-nu-co-tinh-ho-vao-cac-quay-thuc-pham-khien-sieu-thi-my-buoc-phai-tieu-huy-gan-800-trieu-dong-hang-hoa-20200327154644783.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có rất nhiều lý do khiến cho nhiều người phải làm việc ban đêm. Tuy nhiên, làm việc thường xuyên về đêm khiến cơ thể mệt mỏi, dễ bị lão hóa sớm, khả năng miễn dịch giảm, da thô ráp, mắt kém và nhiều triệu chứng xấu khác.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Bình thường tất cả các loại thực phẩm đều có chứa một lượng nhỏ vi khuẩn. Việc xử lý thực phẩm kém, chế biến hoặc dự trữ thức ăn không thích hợp có thể làm vi khuẩn nhân lên thành số lượng đủ lớn để gây bệnh. Ký sinh trùng, virus, độc tố và hóa chất cũng có thể gây ô nhiễm thực phẩm và gây bệnh.
  • Bệnh nhân ung thư có thể được điều trị bằng một số loại Thuốc khác nhau. Kết hợp thức ăn và các loại Thuốc có thể làm giảm hoặc thay đổi hiệu quả của các loại Thuốc đó hoặc gây ra những tác dụng phụ có thể nguy hiểm đến tính mạng
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY