Khoa học hôm nay

Người phụ nữ miệng rộng nổi tiếng khắp mạng xã hội

Cô gái tự nhận là người có khuôn miệng rộng nhất thế giới nổi tiếng trên mạng xã hội kiếm về khoảng 15.000 USD cho mỗi video trên TikTok.
Người phụ nữ miệng rộng nổi tiếng khắp mạng xã hội
Người phụ nữ miệng rộng nổi tiếng khắp mạng xã hội

Samantha Ramsdell, cô gái đến từ Connecticut, Mỹ đáng trở thành một hiện tượng mạng với số người đăng ký theo dõi cực khủng trên TikTok.

Được biết, cô gái trở nên nổi tiếng vì sở hữu khuôn miệng khổng lồ mà cô tự nhận là lớn nhất thế giới. hiện trang cá nhân của ramsdell có gần 767.000 người hâm mộ.

Samantha Ramsdell, 30 tuổi chia sẻ rằng: "Bất kỳ video nào liên quan đến cái miệng khổng lồ của tôi đều thu hút sự chú ý, được lan truyền mạnh mẽ".

Cô gái bắt đầu chia sẻ những video của mình trên tiktok từ những tháng đầu năm với mục đích giải trí cho vui. nhưng sau khi nổi tiếng thu hút nhiều người theo dõi, đến nay mỗi video cô gái chia sẻ đã có thể kiếm thêm rất nhiều tiền.

Người phụ nữ miệng rộng nổi tiếng khắp mạng xã hội
Samantha Ramsdell làm nhiều video về chiếc miệng rộng nổi tiếng khắp mạng xã hội

Samantha ramsdell nói: "tôi bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn. tôi thường làm những video về biểu cảm khuôn mặt hài hước, đóng tiểu phẩm hài và hát nhại. nhưng bất kỳ video nào liên quan đến miệng của tôi đều được lan truyền rất nhanh".

Video nổi tiếng nhất của samantha ramsdell thu hút hơn 60 triệu lượt xem khi cô gái thực hiện thử thách 'make it red' trên tiktok. khi đó, samantha ramsdell trang điểm và hát theo bài hát 'make it red' của ashnikko - daisy.

Người phụ nữ 30 tuổi chia sẻ rằng tiktok trả tiền cho những người sáng tạo hàng đầu dựa trên số lượt xem video. những video với số lượt xem hàng chục triệu lần đã đem lại cho samantha ramsdell một khoản thu nhập kha khá.

Samantha Ramsdell nói: "Họ trả khoảng 0,3 xu cho 1.000 lượt xem. Nghe có vẻ ít nhưng một số video của tôi có hơn 50 triệu lượt xem. Vì vậy, nếu làm phép tính thì việc quay video ăn bánh mì trên tàu điện ngầm cũng mang về số tiền không quá tệ".

Người nổi tiếng trên mạng tiktok hiện đang 'nuôi hi vọng' trở thành ca sĩ giỏi. cô nói: "tôi nghĩ với chiếc miệng rộng khác thường của mình hoàn toàn có thể giúp tôi trở thành một ca sĩ giỏi. rất nhiều ca sĩ tuyệt vời có cái miệng rất lớn".

Samantha Ramsdell đùa rằng cô cũng có thể nộp đơn đăng ký để được ghi tên vào sách kỷ lục Guiness thế giới. Ramsdell đã sử dụng thước đo để xác định xem miệng của mình lớn đến mức nào. Kết quả cho thấy chiếc miệng khổng lồ của cô có thể rộng tới 8,89 cm và cao khoảng 10 cm.

HD (lược dịch)

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/nguoi-phu-nu-mieng-rong-noi-tieng-khap-mang-xa-hoi-269377.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY