Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người phụ nữ Nga cưới rồi đẻ với con riêng của chồng

Sau khi bỏ người chồng 10 năm chung sống để cưới con trai riêng của anh kém mình 15 tuổi, người phụ nữ Nga hiện hạnh phúc khi vừa sinh con gái.

Người phụ nữ Nga cưới rồi đẻ với con riêng của chồng - Ảnh 2.

Marina hạnh phúc bên con gái mới sinh. Ảnh: Instagram.

Marina balmasheva, hiện 35 tuổi, và chồng cũ từng cùng nhau nuôi nấng con riêng của anh, vladimir shavyrin, từ khi cậu bé này mới 7 tuổi. blogger nổi tiếng về giảm cân ở nga đem lòng yêu vladimir sau khi anh tốt nghiệp đại học về nhà, rồi quyết định ly dị chồng để cả hai có thể ở bên nhau.

Mới đây Marina đăng vài bức ảnh của con gái mới sinh và cho biết người chồng 20 tuổi đã hướng dẫn cô không nên để lộ mặt con. Đứa trẻ, chào đời ở Krasnodar, nặng gần 3,7 kg và dài 51 cm. "Bố con bé không muốn để lộ mặt con gái, vì thế chúng tôi chỉ đăng ảnh chụp từ phía sau. Vợ chồng tôi đang nghĩ tên cho con", Marina nói.

Marina không tiết lộ lý do Vladimir không có mặt là do các lệnh giới hạn của Covid-19 hay chính sách của bệnh viện hoặc lựa chọn cá nhân. Theo Mirror, nhiều ông bố ở Nga quyết định không có mặt khi con cái họ chào đời.

Marina cho hay cô bị vỡ ối khi đang xem bộ phim Game of Thrones. "Mọi thứ hiện rất tốt với mẹ con tôi. Con gái ngủ đêm không ngoan lắm, nhưng lại ngủ từ 6h sáng", nữ blogger chia sẻ.

Người phụ nữ Nga cưới rồi đẻ với con riêng của chồng - Ảnh 3.

Marina bên chồng trẻ kém 15 tuổi, là con trai riêng của chồng cũ. Ảnh: Instagram.

Marina trước đó tiết lộ với những người theo dõi các chi tiết về quá trình mang thai và cho hay cô đã trải qua một đợt phẫu thuật thẩm mỹ để khiến bản thân mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt chồng trẻ, người mà cô mô tả là "người đàn ông có đôi mắt màu xanh quyến rũ nhất thế giới".

"Có nhiều người khuyên tôi nên trang điểm, chẳng hạn như đeo mí giả, để giữ chồng. Nhưng có một điều họ không biết, rằng anh ấy vẫn yêu tôi dù tôi có những vết sẹo vì thẩm mỹ, và vì tính cách của chính tôi", bà mẹ mới sinh nói.

Alexy Shavyrin, chồng cũ 10 năm chung sống của Marina và cũng là bố đẻ của Vladimir, phàn nàn rằng chính vợ cũ đã dụ dỗ con trai mình. "Trước khi qua lại với cô ta, thằng bé không có bạn gái. Cả hai không ngần ngại làm "chuyện ấy" khi tôi có mặt ở nhà. Tôi có thể đã tha thứ cho cô ta việc lừa dối mình, nếu người đàn ông kia không phải con trai tôi. Cô ta từng lén lúc tôi ngủ để chạy sang phòng của Vladimir, sau đó lại chạy về và nằm trên giường như thể không có chuyện gì xảy ra", Alexy đau đớn kể.

Về phần mình, Marina hiện khẳng định cuộc hôn nhân trước đây với chồng cũ "không phải là sống mà chỉ là giả vờ". "Tôi có hối hận vì đã hủy hoại gia đình mình không? Vừa có vừa không. Tôi có muốn quay về với chồng cũ không? Không. Tôi có cảm thấy tức giận và ghét bỏ anh ấy không? Không còn nữa. Dù sao anh ấy cũng là một người tốt và một ông bố tuyệt vời của các con", Marina nói với những người hâm mộ.

Marina trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và hiện có hơn 500.000 người theo dõi sau khi giảm hơn 50 kg và chia sẻ những bức ảnh về hành trình giảm cân ngoạn mục.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-phu-nu-nga-cuoi-roi-de-voi-con-rieng-cua-chong-2021011721330157.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY