Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người Sài Gòn, Hà Nội ăn tiệc Giáng sinh, “countdown” ở đâu cho sang? Có ngay 7 gợi ý giá chỉ từ 485k/người

Sau bộn bề công việc trong 1 năm vừa qua, giờ là lúc bạn có thể tự thưởng cho mình những giây phút thảnh thơi, tận hưởng những món ăn hấp dẫn trong dịp Giáng sinh và đón mừng năm mới.

TP.HCM

Square One (Novotel, Sài Gòn) - Giá từ: 1,9 triệu đồng/người

Dịp giáng sinh năm nay, bạn có thể cùng người nhà thưởng thức tiệc buffet đêm giáng sinh ấm cúng hoặc tiệc tối lãng mạn cùng người ấy tại nhà hàng square one (nằm trong khách sạn park hyatt saigon).

Tiệc tối đêm giáng sinh tại square one có thực đơn đa dạng, bao gồm hàu pháp, gan ngỗng, gà tây được phục vụ tại bàn và bánh khúc cây truyền thống pháp. giá tiệc từ 1,9 triệu đồng/khách, ngoài ra, bạn có thể thưởng thức bữa ăn trọn vẹn hơn với các nguyên liệu cao cấp như sâm panh dom perignon, trứng cá muối kaspiar imperial, nấm truffle đen với giá 2,5 triệu đồng/khách.

Người Sài Gòn, Hà Nội ăn tiệc Giáng sinh, “countdown” ở đâu cho sang? Có ngay 7 gợi ý giá chỉ từ 485k/người - Ảnh 2.

Nếu đi cùng gia đình, bạn có thể lựa chọn tiệc buffet đêm giáng sinh với giá từ 2,15 – 3,25 triệu đồng/khách (tham khảo từng thực đơn cụ thể trong hình).

Thời gian phục vụ tiệc tối và tiệc buffet đều bắt đầu từ 18h đến 22h30. tham khảo và đặt chỗ tại đây.

Level 9 (Liberty Saigon Parkview Hotel) – Giá từ: 485.000 đồng/người

Nhà hàng level 9 của khách sạn liberty saigon parkview cũng là 1 địa điểm thưởng thức buffet đáng tham khảo trong dịp giáng sinh và “countdown” năm nay.

Buffet giáng sinh và năm mới tại level 9 bao gồm hơn 70 món với ba phong cách âu – á – việt đa dạng. trong đó có nhiều món ăn quen thuộc dịp giáng sinh như gà tây nướng, hàu tươi nướng phô mai…

Ngoài ra, nhà hàng cũng dành tặng thực khách những phần quà đặc biệt trong đêm noel 24/12 và “welcome drink” hấp dẫn nếu bạn tới đây đón năm mới vào ngày 31/12.

Tham khảo và đặt chỗ tại đây. Link

Sorae Sushi Sake Lounge – Giá từ: 2,3 triệu đồng/người

Nếu bạn muốn thưởng thức tiệc giáng sinh theo phong cách châu á thì thực đơn festive diner set tại sorae sushi sake lounge sẽ là 1 gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

Người Sài Gòn, Hà Nội ăn tiệc Giáng sinh, “countdown” ở đâu cho sang? Có ngay 7 gợi ý giá chỉ từ 485k/người - Ảnh 4.

Thực đơn mang tới nhiều cung bậc trải nghiệm đa dạng, bao gồm 7 phần với 11 món ăn chuản phong vị Nhật Bản. Trong đó có nhiều món ăn cao cấp như hàu Canada, sushi và sashimi cá hồi… (Ảnh: Sorae Sushi Sake Lounge)

Thời gian phục vụ Season’s Greetings bắt đầu từ 5:30 PM, diễn ra chỉ trong 2 ngày duy nhất 24 và 31/12/2020 dành cho tối thiểu 2 khách. Tham khảo và đặt chỗ tại đây.

Viet Kitchen – Giá từ: 1,488 triệu đồng/người

Nếu đang băn khoăn tìm địa điểm thưởng thức tiệc giáng sinh, tiệc đón năm mới tại sài gòn thì bạn có thể ghé viet kitchen để lựa chọn 1 trong 3 thực đơn cao cấp dưới đây.

Thực đơn đón giáng sinh tại viet kitchen bao gồm tiệc noel blanc buffet và christmas brunch. tại đây, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức gan ngỗng béo thượng hạng, cá hồi nhập khẩu hoặc món sườn bò nướng đậm đà..

Người Sài Gòn, Hà Nội ăn tiệc Giáng sinh, “countdown” ở đâu cho sang? Có ngay 7 gợi ý giá chỉ từ 485k/người - Ảnh 6.

Tiệc buffet noel: diễn ra từ 6-10 giờ tối trong 3 ngày 24, 25 và 26 tháng 12. tiệc brunch (bữa sáng và bữa trưa) dịp giáng sinh: diễn ra từ 12 giờ tối đến 3 giờ sáng ngày 25/12. cả 2 bữa tiệc đều có giá vé 1,488 triệu đồng/khách (giá vé đã bao gồm đồ uống).

Người Sài Gòn, Hà Nội ăn tiệc Giáng sinh, “countdown” ở đâu cho sang? Có ngay 7 gợi ý giá chỉ từ 485k/người - Ảnh 7.

Ngoài tiệc giáng sinh, viet kitchen cũng cung cấp thực đơn buffet “countdown” mừng năm mới vào ngày 31/12. bữa tiệc sẽ diễn ra từ 7-10 giờ tối trong ngày với giá vé 2.088.000 đồng/người (giá vé đã bao gồm đồ uống có ga).

Tham khảo và đặt chỗ tại đây. Giá vé đã bao gồm rượu, bia và 2 cocktails cao cấp.

Hà Nội

Grill 63 – Giá từ: 3 triệu đồng/người

Nằm trong khách sạn lotte hotel hanoi, nhà hàng cao cấp grill 63 là gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn muốn đón giáng sinh, đón năm mới trong không gian “sang chảnh”. năm nay, grill 63 cung cấp 2 menu cho thực khách lựa chọn với giá từ 3 triệu đồng/người.

Thực đơn đón giáng sinh bao gồm 6 món: tôm hùm canada, bò wagyu kagoshima a5, cua xanh, sò điệp. bạn có thể đặt chỗ trước để thưởng thức bữa tiệc này vào ngày 24/12 (từ 17:30 – 22:00).

Còn nếu lựa chọn thực đơn đón năm mới vào tối 31/12 (17:30 – 22:00), bạn sẽ được thưởng thức 6 món bao gồm tôm hùm, bò Wagyu, trứng cá tầm, cá tuyết Nam Mỹ và vẹm xanh. Giá 1 suất đã bao gồm 1 ly vang sủi Prosecco, ngoài ra bạn sẽ nhận được thêm 1 phần quà đặc biệt nữa đấy.

Tham khảo và đặt chỗ tại đây.

El Gaucho – Giá từ: 3,39 triệu đồng/combo 2 người

Là 1 trong những nhà hàng nổi tiếng về món steak, thực đơn đón năm mới của el gaucho tất nhiên cũng bao gồm món chính chế biến từ thịt bò mỹ black angus và bò wagyu ngon trứ danh.

Ngoài thịt bò, thực đơn đón năm mới dành cho 2 người của El Gaucho còn có thêm các món salad, món ăn kèm, món khai vị và món tráng miệng ngọt.Trong đó có 4 “option” salad, 2 “option” món ăn kèm và 2 “option” sốt cho bạn lựa chọn tùy ý.

Tham khảo và đặt chỗ tại đây

French Grill – Giá từ: 3 triệu đồng/người

Tiệc giáng sinh gồm 7 món phong phú tại french grill là cơ hội để bạn trải nghiệm ẩm thực nước pháp đúng điệu. bữa tiệc diễn ra trong 1 ngày duy nhất 24/12, thời gian thưởng thức tiệc bắt đầu từ 6 – 10 giờ tối.

Thực đơn bao gồm hàu Pháp, cua hoàng đế, sò điệp, cá tuyết, bò Wagyu Kiwami (thăn ngoại MB 9+), tráng miệng và xe đẩy phô mai Pháp cực kỳ “xịn”.

Tham khảo và đặt chỗ tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/nguoi-sai-gon-ha-noi-an-tiec-giang-sinh-countdown-o-dau-cho-sang-co-ngay-7-goi-y-gia-chi-tu-485k-nguoi-20201216202548451.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cách đây 3 tháng em có đi khám phụ khoa, bác sỹ nói em bị bệnh gì đó mà em không nhớ rõ tên, bệnh đó gần giống bệnh móng gà.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Mangyte có thể cung cấp bảng giá điều trị hiếm muộn chi tiết của BV Phụ sản quốc tế Sài Gòn? Càng chi tiết càng tốt ạ. Chân thành cảm ơn! (Phan Thị Linh - Long An)
  • Em 22 tuổi, là sinh viên đang học ở Hà Nội. Em bị dài bao quy đầu và muốn làm một tiểu phẫu cắt bỏ nó đi để không ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe. Xin Mangyte tư vấn cho em ở đâu tại Hà Nội làm tiểu phẫu tốt và đảm bảo uy tín, chi phí hợp lý. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (N.N.Đ. - Hưng Yên)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chào bác sĩ, Em vừa sinh con khoảng 1 tháng 8 ngày. Khoảng 1 tuần nay em đau nhức bầu vú bên phải, bầu vú căng cứng, nổi cục. Em đã chườm nóng và dùng máy hút sữa hút ra thì ban đầu chỉ hút được 1 ít sữa, 2 ngày nay thì có hiện tượng khả quan hơn, sửa được hút ra nhiều hơn, sau khi chườm nóng nhưng sau khi hút sữa xong là em lại bị đau trở lại, hoặc sau khi chườm nóng thì lại bị đau.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY