Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nhà bao việc mà phải đi chụp ảnh, bé trai mang về bộ hình mừng thôi nôi để đời, dân mạng xem xong cười muốn xỉu

Đáng lẽ được đi chụp ảnh phải cười tươi lên chứ nhỉ? Sao cậu bé lại cứ khóc như mưa như gió thế này?

Thôi nôi là dịp vô cùng ý nghĩa với trẻ nhỏ, đánh dấu mốc tròn 1 năm ngày các bé cất tiếng khóc chào đời. Chính vì thế nên nhân dịp này, rất nhiều ông bố bà mẹ muốn đưa con đi thực hiện những bộ ảnh kỷ niệm, để sau này khi con lớn lên có thể nhìn lại khoảnh khắc đáng yêu thời thơ ấu của mình.

Đa số bố mẹ sẽ chọn những concept vui tươi cho bộ ảnh mừng thôi nôi của con. dẫu vậy, mong muốn đó có thành hay không lại còn tuỳ thuộc vào sự hợp tác của các bạn nhỏ nữa. nếu như các con không đam mê với việc tạo dáng ".

Con không thích chụp ảnh, con không thích bánh mì.

Tò mò nên mọi người cũng ấn vào xem ảnh của chị Trần Tâm thì ai cũng phải giật mình rồi bật cười vì bộ ảnh "khó đỡ". Từ đầu đến cuối, cậu nhóc chỉ có một duy nhất là khóc, lúc thì mếu, lúc thì khóc to, lúc thì còn gào toáng lên như thể bị ăn hiếp vậy. Dù chụp concept với dụng cụ làm bánh mì đầy dễ thương hay ban nhạc rực rỡ thì cậu bé vẫn không thể ngừng khóc.

Nhiều người để lại bình luận hài hước và phải công nhận cậu nhóc này đã có được một bộ ảnh để đời. Sau ít giờ chia sẻ, bộ ảnh của cậu bé đã nhận được 19 nghìn lượt thích, 2,5 nghìn bình luận cực dễ thương và 3 nghìn lượt chia sẻ.

Trò chuyện với chị trần tâm, chị cho biết con trai của mình tên khải hưng, tên ở nhà mon. tháng trước bố mẹ vừa cho mon đi Nguyên một ngày đầu tiên, bộ ảnh của mon toàn là "màu nước mắt" nên bố mẹ và ê-kíp

Chị tâm chia sẻ thêm bình thường con trai mình rất hay cười, lúc nào cũng cười tít mắt và được mọi người đặt biệt danh là "mon thiện lành". duy chỉ có khi đi

Mặc dù không hợp tác với mẹ trong việc chụp hình nhưng cũng nhờ vậy mà mon mới có bộ hình mừng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nha-bao-viec-ma-phai-di-chup-anh-be-trai-mang-ve-bo-hinh-mung-thoi-noi-de-doi-dan-mang-xem-xong-cuoi-muon-xiu-20200613020748694.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung