Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nhà đông con, vui thì vui đấy nhưng cũng có lúc phũ phàng như những bức tranh minh họa dưới đây

Tranh nhau đồ chơi, đồ ăn hay cãi nhau cả ngày chỉ là một góc rất nhỏ trong bức tranh nhà có đông con.

Nhà đông con thì chắc hẳn lúc nào cũng rộn ràng vui như Tết, bởi trong nhà không khi nào thiếu vắng tiếng cười đùa, tiếng la hét, tiếng khóc, tiếng cãi nhau... Đủ mọi thăng trầm của cảm xúc.

Không chỉ tranh nhau đồ chơi, đồ ăn mà các anh chị em còn dành nhau cả mẹ. đứa nào cũng bảo "mẹ là của anh/chị/em, chứ không phải em/anh/chị", và cuộc chiến này bất phân thắng bại, chỉ có mẹ là trở nên thảm hại sau pha giằng co. rồi vừa mới là "đồng minh" của nhau trong một trò nghịch ngợm nào đó, nhưng khi bị mẹ hỏi tội thì ngay lập tức tình anh chị em "rạn vỡ".

Tuy chí chóe với nhau cả ngày, nhưng cứ hễ xa nhau tí là lại nhắc vì nhớ nhau. và tuy cãi nhau như chó với mèo, nhưng cứ thấy em bị người khác bắt nạt là đứng lên ra mặt bảo vệ em ngay. thế mới nói, anh chị em như thể những ngón tay trên một bàn tay, có thể đánh nhau, chòng ghẹo nhau, nhưng người này đau thì người kia cũng đau theo. và "tuổi thơ dữ dội" trôi qua không êm ả bởi những trò nghịch phá của các anh chị em, nhưng lại là những ký ức ngọt ngào trong lòng mỗi người khi lớn lên.

Nguồn: Brightside

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nha-dong-con-vui-thi-vui-day-nhung-cung-co-luc-phu-phang-nhu-nhung-buc-tranh-minh-hoa-duoi-day-20200115115945619.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY