Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhà Kardashian “ba đời” chuộng túi Hermès, hội nhóc tì đều có vài chiếc từ khi mới 1 tuổi

Các nhóc tì nhà Kardashian chỉ mới chập chững biết đi đã được củng cố thế lực bằng những món đồ hiệu triệu đô và cuộc sống vương giả bậc nhất.

Sau khi công khai kylie jenner mang thai lần 2 cùng bạn trai travis scott, dù chưa biết giới tính của em bé nhưng thực tế thì hollywood chuẩn bị đón thêm một em bé "ngậm thìa vàng" với gia thế siêu khủng, và đây sẽ là đứa trẻ thứ 11 của thế hệ thứ ba nhà kardashian.

Những đứa trẻ nổi tiếng với cuộc sống vương giả ngay từ trong "trứng nước" của nhà Kardashian

Đại gia đình nhà Kardashian.

Bé North West con gái lớn của Kim Kardashian và Kanye West

Kết tinh tình yêu của kim kardashian và kanye west, north west từ bé đã được nâng niu theo đúng danh phận tiểu thư lá ngọc cành vàng, sống trong nhung lụa với tủ đồ hiệu còn hoành tráng ngang ngửa các sao hollywood hiện thời.

Mặc dù có với nhau 4 nhóc tỳ (North 7 tuổi, Sain 5 tuổi, Chicago 3 tuổi và Psalm 1 tuổi) nhưng North luôn là cô nhóc tốn giấy bút truyền thông nhất bởi sành điệu, cá tính và thời thượng bậc nhất ngay từ khi còn bé xíu.

Mới 1 tuổi North đã diện cả cây Chanel và xuất hiện trên tạp chí Vogue do Carine Roitfeld, cựu tổng biên tập tạp chí Vogue Pháp thực hiện.

Thậm chí cô nhóc còn sở hữu đôi hoa tai kim cương trị giá hơn 1 tỷ đồng ngay từ khi mới 1 tuổi.

North từ nhỏ đã khoác lên người những chiếc áo lông vương giả đến từ những nhà mốt nổi tiếng thế giới như Appaman. Những chiếc áo lông của cô bé có mức giá lên tới 250 triệu.

Quần áo của Nori cũng toàn đến từ những nhà thiết kế đình đám như Oscar de la Renta, Giuseppe Zanotti, Alexander Wang, Roberto Cavalli. Đặc biệt, nhà thiết kế của Givenchy - Riccardo Tisci là bạn của Kanye và Kim, nên việc con gái họ được mặc những bộ đồ đẹp nhất của nhà mốt này cũng không quá khó.

Khi đã ra dáng chị cả trong nhà, North vẫn giữ phong độ thời thượng xa xỉ, nhưng có đôi lần style của North bị nhận xét đơn điệu, mờ nhạt hơn so với hồi mới chập chững.

North gây chú ý khi diện nguyên một cây dries van noten, fendi khi xuất hiện cùng mẹ và dì kourtney nhưng choáng hơn cả là lần cô nhóc diện cả set đồ trắng trên tay là chiếc túi hermès trị giá tới 230 triệu đồng. khi đó north mới vừa tròn 5 tuổi.

Nhưng 2 năm trở lại đây, trang phục của North cùng các em chủ yếu là những bộ cánh trơn màu basic nhất chứ không còn xa hoa lộng lẫy như trước nữa.

Bé Stormi con gái đầu của Kylie Jenner và Travis Scott

Cô bé mới 3 tuổi đã tận hưởng cuộc sống vương giả tại biệt thự 12 triệu USD ở khu Beverly Hills, có phòng riêng chứa đồ hiệu cao cấp. Hai mẹ con thường xuyên diện đồ đôi, trong ảnh là váy của Dior với họa tiết Oblique kinh điển của hãng mốt Pháp.

Mẹ con Kylie khiến fan ghen tị vì diện đồ đôi mà sang chảnh hết phần người khác, thần thái đỉnh cao từ mẹ đến con.

Luôn được đi du lịch trên chuyên cơ riêng, mới 3 tuổi đã diện kim cương ra đường, tay cầm túi xách Chanel hay Hermès trị giá vài trăm triệu... tất cả luôn là hình ảnh đời thường nhất của gái rượu nhà Kylie.

Dễ thấy cô bé không thích ăn vận điệu đà, "bánh bèo" như nhiều bạn gái cùng trang lứa mà có vẻ khoái phong cách sporty khỏe khoắn, tinh nghịch hơn.

Nói đến sneakers, Stormi là nhóc tỳ sở hữu BTS sneakers khiến bao người phải khao khát. Cô nhóc còn là người đầu tiên xỏ chân trong những đôi sneakers bản giới hạn khó tìm bậc nhất thế giới hay "bóc tem" những thương hiệu đình đám trước khi ra mắt cả tháng trời.

Con gái lớn Penelope Disick của chị cả Kourtney

Không tốn giấy mực của truyền thông như 2 cô em họ North và Stormi, nhưng chị lớn trong nhà - Penelope con gái lớn của chị cả Kourtney cũng thuộc top 3 nhóc tỳ vương giả nhất gia đình nhà Kardashian.

Penelope sở hữu vô vàn những chiếc túi Fendi đắt giá ngay từ khi còn bé tí. So với 2 cô em họ thì Penelope điệu đà nữ tính hơn hẳn. Cô nhóc thích diện váy áo điệu đà hơn là những bộ cánh phá cách đậm nét sporty. Chiếc túi Fendi lấp lánh bắt mắt của Penelope có giá tới gần 100 triệu.

Trên tay mẹ Kourtney là chiếc túi Mini Fendi Peekaboo được bán với giá 7.250 USD (khoảng 168 triệu đồng) của Penelope.

Penelope như một fashionista nhí với chiếc túi Mini Chanel trên tay.

Nhóc tỳ nhà Kardashian cũng tiếp nối "truyền thống" gia đình: Mới 1 tuổi đã xách túi Hermès đi muôn nơi

Con gái lớn Penelope của chị cả Kourtney được mệnh danh là "cô nhóc Hermès" ăn diện đơn giản hơn các cô em họ khác trong nhà nhưng trên tay luôn xách những chiếc Hermès Baby Birkin của riêng cô bé, có giá 8.000 USD (khoảng 185 triệu đồng).

Mới 5 tuổi mà north west đã dùng hàng hiệu quen tay, xách túi hermès birkin trị giá tới 230 triệu. cô nhóc còn diện đồ trắng xuyệt tông với túi xa xỉ tạo nên một vẻ ngoài cộp mác "tiểu thư cành vàng lá ngọc".

Stormi cũng sở hữu một chiếc túi hermès kelly khi chưa đầy một tuổi. khi được hỏi món quà giáng sinh cô bé muốn có nhất, stormi mới 22 tháng tuổi và nói "birkin". bây giờ khi đã lớn một chút, chiếc cặp đi học vẫn là hermès kelly aldo.

Khi mới sinh được 7 tháng, cô bé True Thompson đã được làm quen với chiếc túi Birkin trị giá 60.000 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng) của người mẹ Khloé Kardashian.

Kim Kardashian từng chi tới 200 triệu mua liền 8 chiếc túi Louis Vuitton Nano Speedy giống hệt nhau để tặng cho các bé gái trong nhà, bao gồm 2 cô con gái North, Chicago cùng các cháu gái Penelope (con của chị cả Kourtney), Dream (con của em trai Rob), Stormi (con của em gái Kylie) và True (con của em gái Khloé).

Bé Stormi vô cùng thích thú khi được nhận món quà Giáng sinh đắt đỏ từ bác Kim.

Thế mới nói, không chỉ các chị em nhà kardashian thể hiện sự xa hoa đẳng cấp mà thế hệ thứ sau với các nhóc tì chỉ mới chập chững biết đi đã được "củng cố" thế lực với những món đồ hiệu triệu đô và cuộc sống vương giả bậc nhất. ngay khi cô em kylie công bố tin mang thai lần 2 là cả hollywood lại chuẩn bị đón chào một em bé quyền lực, "ngậm thìa vàng" từ trứng nước và lại tiếp tục diện túi hermès khi mới lọt lòng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nha-kardashian-ba-doi-chuong-tui-hermes-hoi-nhoc-ti-deu-co-vai-chiec-tu-khi-moi-1-tuoi-2021082812453572.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY