Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhà Kate vỗ tay cổ vũ đội ngũ chống dịch

Hoàng tử William, Kate Middleton và các con đều mặc màu xanh biểu tượng của NHS khi cùng hàng triệu người dân Anh vinh danh các nhân viên đang chống Covid-19.

Tối 23/4 (giờ địa phương), truyền hình Anh phát đoạn video ủng hộ phong trào Clap For the Carers trong tuần thứ năm liên tiếp. Trong đó, gia đình Công tước xứ Cambridge dẫn đầu với sự xuất hiện của cả 5 thành viên ở Điện Kensington.

Đứng trước cửa nhà, William, Kate và Hoàng tử George, Công chúa Charlotte, Hoàng tử Louis vỗ tay không ngừng nhằm biểu dương các nhân viên y tế và nhân viên bán hàng, những người mạo hiểm mạng sống để duy trì hoạt động của đất nước trong công cuộc chống Covid-19.

Ba đứa trẻ nhà Cambridge được khuyến khích tham gia Clap For the Carers mỗi tuần. Thái tử Charles và vợ Camilla đang ở Birkhall, Scotland, cũng nhiệt tình ủng hộ chiến dịch này. Đây là tuần thứ năm liên tiếp toàn dân Anh đứng vỗ tay trong một phút như lời cảm ơn cho các nhân viên dũng cảm trên tuyến đầu chống dịch.

Thái tử Charles và Nữ công tước xứ Cornwall vinh danh nhân viên chống dịch Anh tại Birkhall, Scotland. Ảnh: PA.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được công bố, người hâm mộ liên tiếp gửi lời khen ngợi cho Nữ công tước xứ Cambridge. Kate được cho là đã tinh tế khi chọn trang phục màu xanh cho cả nhà - màu biểu tượng của lực lượng nhân viên y tế Anh.

Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh (NHS) và các nhân viên của họ hiện là trọng tâm trong các hoạt động của William và Kate. Tuần này, nhà Cambridge đã công bố sáng kiến cung cấp hệ thống hỗ trợ sức khỏe tâm thần Our Frontline để hỗ trợ các nhân viên chủ chốt.

Hôm 21/4, Nữ công tước xứ Cambridge kỷ niệm sinh nhật lần thứ hai của Hoàng tử Louis bằng cách chia sẻ 4 bức ảnh cậu bé với màu vẽ cầu vồng trên tay nhằm tri ân đội ngũ y tế NHS. Những bức ảnh này do chính Kate chụp trong thời gian cách ly tại nhà , dạy các con lớn là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte học.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nha-kate-vo-tay-co-vu-doi-ngu-chong-dich-20200424163529199.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY