Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nhà phân phối XM Nature: Kinh doanh giỏi không cần tố chất

Chị Nguyễn Thị Hương – nhà phân phối XM Nature - NPP Hải Âu Việt đã khẳng định điều đó sau 3 năm gắn bó với công việc kinh doanh online. Từ một người phụ nữ nhút nhát, “mù” công nghệ, không có gì trong tay, giờ đây chị trở thành một thủ lĩnh xuất sắc, một chuyên gia đào tạo kinh doanh online theo hệ thống, doanh số trên 100 tiệu mỗi tháng.

Xuất phát điểm là một người “mù công nghệ”

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, chị Nguyễn Thị Hương không xin được việc nên đã đi làm công nhân. Một năm sau đó, chị lấy chồng rồi sinh con. Những tưởng tương lai sẽ chẳng có bước ngoặt nào quan trọng xuất hiện nữa, nhưng cơ hội xuất hiện bất kể mọi lúc ta ít khi ngờ tới:

“Sau khi sinh con thì làn da của mình bắt đầu thâm sạm, trong quá trình tìm kiếm mỹ phẩm để điều trị da thì vô tình biết đến các sản phẩm của công ty Hải Âu Việt. Mình sử dụng và cảm thấy nó thực sự mang lại hiệu quả. Sau đó, mình bắt đầu thử đăng ký làm cộng tác viên sản phẩm cho công ty để lan tỏa sản phẩm tốt đến với nhiều người”.

Chị Nguyễn Thị Hương bén duyên với kinh doanh online khi tìm kiếm sản phẩm trị sạm da

Cái duyên đưa chị đến với kinh doanh online bắt đầu từ đó. Nhưng thời gian bắt đầu này đối với chị không dễ dàng gì. Bởi vốn không sành sỏi công nghệ, không biết cách sử dụng điện thoại thông minh, không biết tương tác trên mạng xã hội, không có nhiều mối quan hệ, vốn liếng ít ỏi,… chị cảm thấy lo lắng bởi không biết bắt đầu từ đâu. Những lúc bất lực và khó khăn nhất, các chuyên gia đào tạo của công ty Hải Âu Việt đã giúp đỡ chị:

“Mặc dù mình không biết gì về công nghệ, cũng không có chút kiến thức nào về kinh doanh online nhưng nhờ sự hỗ trợ, chỉ dẫn từ đầu của chị Minh Phượng và sếp Trà Giang nên mình bắt đầu hình thành được tư duy, cách thức bán hàng cơ bản nhất. Những bài học đầu tiên thực sự quan trọng và có giá trị quyết định đến con người mình của ngày hôm nay”.

Những buổi off team có giá trị truyền động lực đoàn kết yêu thương của đội nhóm

Sau 3 năm kinh doanh online, là một trong những người đầu tiên tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu XM Nature, chị Hương đã được lột xác hoàn toàn. Giờ đây, chị có thể tự tin nói chuyện với rất nhiều người lạ, livestream đào tạo và bán hàng trên mạng xã hội, đề ra các chiến lược phát triển kinh doanh và tự xây dựng hệ thống bán hàng cho riêng mình.

Sự tự tin, năng động và vốn kiến thức đó không phải ngày một ngày hai mà có được. Đó là một chặng hành trình dài không ngừng nỗ lực, bứt phá và chiến thắng bản thân mình.

Thành công hôm nay là kết quả của một chặng hành trình dài nỗ lực bền bỉ

Thay đổi hoàn toàn cách nhìn về kinh doanh online theo hệ thống

Không những bắt đầu từ con số không, chị Hương còn không được người thân ủng hộ khi bước chân vào con đường này. Vào thời gian đầu, chị vấp phải không ít sự ngăn cản và cái nhìn không mấy thiện cảm đối về kinh doanh online:

“Ban đầu dĩ nhiên là không ai đồng ý. Mình có hỏi ý kiến của người thân, họ hàng thì không ai muốn mình làm công việc này, bởi ai cũng nghĩ rằng kinh doanh online là cái gì đó rất xấu, là bán hàng đa cấp, L*a đ*o. Khi mình nhập về 5 thùng hàng đầu tiên, nhìn đống hàng chất quanh nhà thì mình cũng thực sự rất áp lực. Trong lòng luôn tự hỏi làm thế nào để bán hết được chỗ hàng này đây”.

Ban đầu, không ai tin tưởng và ủng hộ chị kinh doanh online

Luôn có những khó khăn, những trở ngại trong bước đi chập chững đầu tiên. Và với chị Hương cũng vậy. Chị nhớ lại khi mới đăng ký làm cộng tác viên, không có hàng sẵn nên chị bị hủy đơn rất nhiều. Sự lo lắng lại càng tăng thêm khi không ai tin tưởng về những gì mình đã làm. Nhưng sự nỗ lực và chân thành luôn được đền đáp xứng đáng:

“Sau khi bị hủy đơn nhiều thì mình quyết định nhập luôn những đơn hàng đầu tiên với số vốn là 3 triệu đồng. Thật may mắn vì mình đã có cơ hội bán được hàng rất nhanh. Chỉ sau 2 tuần thì mình đã bán hết hàng và sẵn sàng cho những đơn lớn hơn”.

Sự nỗ lực và chân thành luôn được đền đáp xứng đáng

“Kinh doanh giỏi không cần tố chất”

Sau một chặng đường dài gắn bó với công việc kinh doanh online, chị nhận ra rằng cái duyên và năng khiếu kinh doanh chỉ là một yếu tố rất nhỏ quyết định đến sự thành công. Bạn chỉ có thể đạt được ước mơ của mình khi bạn nỗ lực hết mình và kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đã chọn:

“Từ một người có thể nói là cổ lỗ sĩ như mình cũng có thể thay đổi, có thể kinh doanh tốt thì tại sao bạn lại không thể? Nếu bạn chưa thành công thì không phải do bạn không có năng khiếu hay không có duyên với kinh doanh, có thể bạn chọn chưa đúng đường, đúng người, đúng sản phẩm, hoặc bạn cố gắng chưa đủ nhiều mà thôi”.

Theo chị Hương, một người kinh doanh giỏi không quyết định bởi tố chất

Cho đến giờ đây, sau rất nhiều vấp ngã, thất bại và những khó khăn thử thách, chị vẫn tin vào sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Bởi nó cho chị nhiều hơn cả thu nhập. Đó là cơ hội để chị thay đổi và hoàn thiện bản thân mình hơn. Chị làm thay đổi cách nhìn của mọi người xung quanh về kinh doanh hệ thống, nâng đỡ và chỉ dẫn cho nhiều người trẻ, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa và các bạn học sinh, sinh viên có thêm thu nhập.

“Kinh doanh giỏi không cần tố chất”. Chị luôn nhấn mạnh điều đó rất nhiều lần đối với những đại lý và các cộng tác viên của mình để truyền cho họ kinh nghiệm và động lực để cố gắng. Với chị, chỉ cần một niềm tin với những gì mình theo đuổi, khát khao được thay đổi, bạn sẽ có được những gì mình mong muốn.

L. Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/nha-phan-phoi-xm-nature-kinh-doanh-gioi-khong-can-to-chat-69180.html)

Chủ đề liên quan:

kinh doanh kinh doanh giỏi phân phối

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY