Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hai công ty sản xuất kinh doanh mỹ phẩm trong nước bị xử phạt hành chính

Cục quản lý Dược vừa có công văn xử phạt vi phạm hành chính đối với hai công ty sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trong nước

 

Cục quản lý Dược vừa có công văn xử phạt vi phạm hành chính đối với hai công ty sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trong nước sau:

Công ty TNHH MTV thương mại mỹ phẩm Hoa Anh Đào hoạt động trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ mỹ phẩm bị xử phạt do bán Thu*c Latisse không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được phép lưu hành. Mức phạt tiền là 40.000.000đ (Bốn mươi triệu đồng). Đi kèm theo đó, công ty TNHH MTV thương mại mỹ phẩm Hoa Anh Đào phải thực hiện tiêu huỷ toàn bộ Thu*c Latisse không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không được phép lưu hành trên.

Công ty TNHH Một thành viên sản xuất thương mại Hoa Tulip hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất mỹ phẩm do sản xuất mỹ phẩm không thực hiện đúng nguyên tắc, tiêu chuẩn cơ banr về “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm” của Hiệp hội các nước Đông Nam Á (CGMP- ASEAN). Mức phạt tiền là 60.000.000đồng (sáu mươi triệu đồng). Cục đề nghị công ty chỉ sản xuất và đưa ra sản phẩm ra thị trường khi cơ sở đáp ứng các nguyên tắc, tiêu chuẩn cơ bản về “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm” của CGMP-ASEAN.

VD

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hai-cong-ty-san-xuat-kinh-doanh-my-pham-trong-nuoc-bi-xu-phat-hanh-chinh-17184.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY