Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Nhà Thuốc Thân Thiện sẵn sàng ship Thuốc tận nơi cho người mua

Về chất lượng bảo hành tại Nhà Thuốc Thân Thiện cũng khiến khách hàng không thể không hài lòng. Các mặt hàng có dấu hiệu mốc, ngấm nước, không đạt các tiêu chuẩn đầu ra sẽ được đổi trả sản phẩm tương đương với chất lượng đảm bảo.

Thời tiết Hà Nội những ngày qua thay đổi chóng mặt, khiến ai cũng than trời. Thời tiết cũng làm cho mọi người đều cảm thấy mệt mỏi. Đồng thời, số lượng người bị bệnh cảm cúm cũng tăng lên nhanh chóng.

Chị Nguyễn N. (làm công việc văn phòng) tại Hà Nội, trong một buổi trưa đi nắng về chị đã bị cảm cúm với triệu chứng: Sốt, nhức đầu, đau họng, cơ thể mệt mỏi…

“Sau khi đi nắng về, tôi tối sầm mặt mày, may có người hàng xóm dìu vào phòng, cho nằm nghỉ và uống Thuốc. Thế nhưng, đến gần tối thì người tôi lại mệt mệt, chẳng thể nhờ được ai đi mua Thuốc”- chị Nguyễn N. kể lại.

Theo lời chị Nguyễn N., vì chị nghe có người bạn có kể về Thân Thiện, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cộng thêm có người sẽ ship Thuốc tận nơi. Đang không có người chăm, lại ngại làm phiền bạn bè, chị quyết định truy cập vào https://nhathuocthanthien.com.vn, tại đây chị N. được nhân viên tư vấn nhiệt tình và chỉ một lúc sau đã có đầy đủ Thuốc chữa cảm cúm.

Chất lượng bảo hành Thuốc tại Nhà Thuốc Thân Thiện luôn khiến khách hàng hài lòng

Cũng theo chia sẻ của chị N., từ sau hôm mua Thuốc cảm cúm hiệu quả đó, chị đã tin tưởng và lựa chọn Nhà Thuốc Thân Thiện là địa chỉ mua Thuốc uy tín, tin cậy của mình.

“Bây giờ, không chỉ mua Thuốc cảm cúm mà bất cứ khi nào bị bệnh gì hay cần mua Thuốc nào là tôi đều nhờ nhân viên của Nhà Thuốc thân thiện tư vấn”- chị N. nói.

Nhà Thuốc Thân Thiện là nhà Thuốc chuyên phân phối bán buôn bán lẻ nhiều mặt hàng với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

Nhà Thuốc Thân Thiện đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice - Thực hành tốt quản lý nhà Thuốc) theo đúng tiêu chuẩn của Cục quản lý dược ( Bộ Y tế), luôn coi trọng chất lượng hàng đầu.

Đặc biệt, về chất lượng bảo hành tại Nhà Thuốc Thân Thiện cũng khiến khách hàng không thể không hài lòng. Các mặt hàng có dấu hiệu mốc, ngấm nước, không đạt các tiêu chuẩn đầu ra sẽ được đổi trả sản phẩm tương đương với chất lượng đảm bảo. Lỗi do quá trình vận chuyển. Chính sách bảo hành được áp dụng tại các kênh như: Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, website của nhà Thuốc và còn lưu giữ hóa đơn.

Bên cạnh đó, giá cả của Thuốc bán tại Nhà Thuốc Thân Thiện cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Chưa kể, dưới sự phát triển của công nghệ 4.0, nhà Thuốc Thân Thiện cũng đã nắm bắt xu thế mới là bán Thuốc trên website https://nhathuocthanthien.com.vn Khách hàng có thể đặt mua Thuốc qua trang web trên và sẽ có đội ngũ nhân viên giao Thuốc đến tận địa chỉ của người đặt.

Nhà Thuốc Thân Thiện:

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/benh-cam-cum-va-nha-thuoc-than-thien-n159486.html)

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Thời tiết Đông - Xuân con tôi thường hay bị cúm, người mệt mỏi, khó chịu. Xin quý báo hướng dẫn cách chăm sóc người mắc bệnh cúm tại nhà đúng cách
  • Cúm là một bệnh nhiễm virut cấp tính gây ra bởi virut cúm. Lịch sử đã ghi nhận nhiều đại dịch cúm gây ch*t nhiều triệu người.
  • Cảm cúm thông thường là nhiễm virut đường hô hấp trên, mũi và cổ họng gây ra. Bệnh xảy ra quanh năm, song tần suất bệnh cao nhất vào mùa đông.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Cúm là bệnh viêm cấp tính đường hô hấp do virut. Bệnh mang tính lây truyền, rất dễ phát thành dịch, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY