Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhan sắc mỹ miều như Song Hye Kyo, Son Ye Jin... cũng có khoảnh khắc tuột dốc không phanh vì phấn son, váy áo

Những khoảnh khắc mà đến khổ chủ cũng phải kêu trời khi nhìn lại.

Là những

Nếu như càng về sau này các chị đẹp lại càng "trổ mã" thì đào mộ lại những lần dự sự kiện của hơn chục năm trước, không ít người vẫn bị dìm hàng bởi cách make up nhợt hay hay trang phục tố nhược điểm vóc dáng. đến các bảo bối chính là đây.

Chị đẹp với nhan sắc đẹp nhất thế giới cũng không thoát khỏi Đến mợ chảnh jeon ji hyun với sắc vóc hoàn hảo cũng có lần phải chịu thua. bao nhiêu bộ váy áo lộng lẫy cá tính không mặc, mợ chảnh lại chọn bộ đầm hồng nude "ch*t da", phần chân váy tua rua tả tơi kém sang; chưa kể lối make up của cô hôm ấy cũng dìm Chị đại kbiz kim hye soo cũng từng khiến công chúng thót tim với màn khoe vòng 1 siêu khủng. bộ cánh được đánh giá là thảm họa nhất lịch sử thảm đỏ rồng xanh, và đến tận bây giờ vẫn là bộ cánh xấu nhất mà chị đại từng mặc. chưa kết,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-sac-my-mieu-nhu-song-hye-kyo-son-ye-jin-cung-co-khoanh-khac-tuot-doc-khong-phanh-vi-phan-son-vay-ao-20200619144130321.chn)

Tin cùng nội dung