Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhân viên siêu thị gây bão Tik Tok vì dằn mặt khách: Nếu muốn shopping giá rẻ thì hãy tỏ ra thân thiện một chút!

Bên cạnh đó, cô nàng táo bạo này còn tiết lộ những bí mật chưa ai kể về cách siêu thị vận hành.

Tờ daily mail đưa tin, một "bạn sẽ được giảm giá 20% hoặc hơn thế nữa nếu một món đồ nào đó bị hỏng. chỉ cần hỏi Nhân viên siêu thị kể về những bí mật giảm giá khi mua sắm.

Trước đây, vấn đề giảm bao nhiêu phần trăm nếu hàng hóa bị hỏng là câu chuyện gây tranh cãi không chỉ với khách hàng mà còn trong nội bộ nhân viên. tất nhiên không thể áp dụng một con số với toàn bộ mặt hàng, như vậy thì một trong hai bên

Bên cạnh chia sẻ về bí mật giảm giá tại siêu thị, cô nàng Sydney Georgia Cook còn nói trong clip để nhắc nhở khách hàng hãy luôn tỏ ra lịch thiệp.

"một nửa số nhân viên không nhớ mặt hàng đang nằm ở vị trí nào. nếu bạn hỏi thứ gì đó liệu đã bán hết chưa, Video tik tok của sydney georgia cook đã thu hút hơn 345.000 lượt xem, 13.000 lượt thích và hàng trăm bình luận trong vòng ba ngày. thực tế, cook không phải "hãy ghé qua cửa hàng thường xuyên để xem xét giá hoặc kết thân với một người bạn làm việc ở siêu thị. chắc chắn bạn sẽ được Trên thực tế, điều này không chỉ xảy ra ở các siêu thị, Theo Daily Mail

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-vien-sieu-thi-gay-bao-tik-tok-vi-dan-mat-khach-neu-muon-shopping-gia-re-thi-hay-to-ra-than-thien-mot-chut-2020060101410101.chn)

Tin cùng nội dung