Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhập viện vì sử dụng Thuốc K*ch d*c dành cho bò

Theo tin từ La Republica, sau khi uống Thuốc K*ch d*c dành cho bò đực, một người đàn ông ở Mexico đã phải nhập viện trong tình trạng cương cứng kéo dài suốt ba ngày.

Năm ngoái, một người đàn ông 41 tuổi ở Anh, sau khi được chẩn đoán mắc chứng priapism, chứng rối loạn cường dương không tự chủ kéo dài, đã dùng dao để tự chế ngự cơn cương cứng liên tục trong 36 giờ.

“Tôi không thể đi lại được, tôi đau đớn kinh khủng”, anh ta chia sẻ. “Và đó thực sự là một cơn đau khủng khiếp.”

Sau đó, các bác sĩ đã cho anh ta biết, do không được điều trị đúng cách, mô D**ng v*t của anh ta sẽ bị thương tổn hoặc bị hỏng hẳn bởi cách điều trị tự phát này.

Nhiều chất kích thích, bao gồm cả những chất được sản xuất để sử dụng trong các trường hợp rối loạn chức năng T*nh d*c và mất tập trung, hoặc tăng động thái quá, cũng như cocaine và Thuốc lắc đều được biết đến là sẽ gây ra chứng priapism. Một số Thuốc chống trầm cảm và chất làm loãng máu cũng có thể dẫn đến tình trạng này.

H.K

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nhap-vien-vi-su-dung-thuoc-kich-duc-danh-cho-bo-1509195.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều khi khả năng cương cứng cậu nhỏ có sự trồi sụt do những yếu tố tầm thường đến không ngờ.
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Ths.BS Phạm Ngọc Thạch, phó khoa Ngoại Niệu, bBV Nhi đồng 2, TP.HCM cho biết, trong thời gian gần đây, đơn vị này liên tục tiếp nhận các trường hợp trẻ  bí tiểu vì sỏi thận.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi năm nay 68 tuổi, nặng 68 kg, thường xuyên bị nặng ngực và bị tăng huyết áp (15,6). Trước tôi đã khám khoa tim mạch, các BS đều kết luận tôi bị thiếu máu cơ tim có cho toa uống Thu*c nhưng chứng nặng ngực và đau âm ỉ lồng ngực vẫn không giảm. Vậy tôi xin hỏi:
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY