Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Nhật Bản sẽ công bố thêm các biện pháp đối phó với đại dịch Corona

(MangYTe) Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe cho biết nước này sẽ sớm công bố hàng loạt các biện pháp mới nhằm đối phó với đại dịch Corona đang lây lan và hạn chế những ảnh hưởng tới nền kinh tế.

Chính phủ Nhật sẽ có các bước đi cần thiết nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đối phó với khủng hoảng tài chính do đại dịch gây nên bằng cách cung cấp 270 tỷ Yên từ quỹ dự phòng.

"Chúng tôi sẽ thận trọng theo dõi các diễn biến và sẽ đưa ra các biện pháp cần thiết một cách dứt khoát", ông Abe phát biểu trước Quốc hội Nhật Bản.

Dự kiến các biện pháp mới này sẽ được công bố vào ngày 10/3 tới.

Nhật hiện có hơn 940 trường hợp nhiễm virus Corona, bao gồm 705 người nhiễm bệnh trên tàu Diamond Princess từng bị cách ly ở cảng Yokohama cách Tokyo không xa.

Hoàng Việt (Theo Reuters)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nhat-ban-se-cong-bo-them-cac-bien-phap-doi-pho-voi-dai-dich-corona-post74330.html)

Tin cùng nội dung

  • Việc mệt mỏi vào buổi chiều sẽ khiến bạn không còn làm việc năng suất và tỉnh táo như mong muốn nữa.
  • Bạn đã thật sự hiểu về tampon “urgo” (băng vệ sinh) hay chưa? Những ưu nhược điểm của 2 “người bạn” này như thế nào?
  • ThS Nguyễn Thị Hạnh - Trưởng CĐ Sư phạm Trung ương - chia sẻ 5 biện pháp can thiệp và dạy học cho trẻ khuyết tật học tập kèm tăng động, giảm chú ý.
  • Một số người bị sỏi thận có nguy cơ bị suy thận nếu không được chữa trị kịp thời. Sỏi thận ở quá lâu trong thận cũng có thể gây ảnh hưởng đến thận.
  • Nồng độ axit trong dạ dày tăng cao gây nên chứng trào ngược axit. Thời gian dài nếu không được điều trị sẽ dẫn đến ung thư thực quản.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
  • Cảm giác căng thẳng gây ra theo bản năng của cơ thể để tự bảo vệ mình. Bản năng này có lợi trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như tránh một chiếc xe chạy quá tốc độ. Nhưng căng thẳng kéo dài quá lâu có thể gây ra các triệu chứng thể chất không tốt, chẳng hạn như việc ứng phó với các thách thức hàng ngày và những thay đổi của cuộc sống
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rut VNNB
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rút VNNB.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY