Kinh tế xã hội hôm nay

Nhiều hành động thiết thực hướng đến đồng bào vùng sâu, vùng xa

Đoàn viên thanh niên Viện Trang thiết bị và Công trình y tế sôi nổi cùng tuổi trẻ cả nước phát huy tinh thần xung kích - tình nguyện - sáng tạo bằng nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến đồng bào vùng cao, dân tộc thiểu số.

Ngày 26/3/1931 hàng năm là ngày có ý nghĩa quan trọng đối với tuổi trẻ cả nước, là dấu mốc đánh dấu sự ra đời và phát triển của tổ chức cộng sản hồ chí minh; được chủ tịch hồ chí minh và đảng cộng sản việt nam sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện, lớn lên cùng phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc, được tôi rèn trong ngọn lửa cách mạng.

Năm 2019, đánh dấu chặng đường 88 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam. Đây là dịp quan trọng để mỗi đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời là cơ hội để chúng ta thể hiện trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong việc kế thừa và phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện sáng tạo, ​đoàn thanh niên đã sôi nổi cùng tuổi trẻ cả nước với nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập đoàn tncs hồ chí minh 26/3/1931 – 26/3/2019 với khẩu hiệu:

Thực hiện chủ đề tuần “an sinh xã hội” trong tháng thanh niên 2019 với phương châm "thanh niên hành động vì cộng đồng, xã hội chăm lo, bồi dưỡng thanh niên", trong hai ngày 22,23/03/2019dưới sự chỉ đạo của cấp ủy đảng, lãnh đạo viện, đoàn thanh niên tổ chức chương trình tình nguyện kiểm tra toàn bộ trang thiết bị y tế miễn phí cho bệnh viện đa khoa khu vực nghĩa lộ, tỉnh yên bái. trang thiết bị y tế giữ một vai trò quan trọng quyết định tới hiệu quả, chất lượng khám chữa bệnh, hỗ trợ cho người thầy Thu*c chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân được chính xác, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh hoạt động Kiểm tra chất lượng trang thiết bị y tế Bệnh viện, đại diện cấp ủy Đảng, lãnh đạo Viện cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Viện đã trao tặng 05 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Kinh phí hỗ trợ miễn phí và tặng quà trong toàn bộ chương trình có giá trị trên 100 triệu đồng.

Tại buổi tình nguyện, đại diện bệnh viện đa khoa khu vực nghĩa lộ, tỉnh yên bái, bác sĩ phan thanh tôn - phó giám đốc bệnh viện cảm ơn lãnh đạo viện và đoàn thanh niên đã có hoạt động ý nghĩa, góp phần tích cực, hiệu quả trong công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe. đồng thời, đảm bảo các thiết bị được bảo dưỡng, giữ gìn tốt để sử dụng lâu bền, khai thác có hiệu quả và phục vụ được nhiều lượt bệnh nhân.

Vững bước với truyền thống tốt đẹp ấy, đoàn tncs hồ chí minh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện phát huy vai trò tổ chức chính trị - xã hội của đoàn viên thanh niên, là cầu nối tin cậy giữa các cơ quan quản lý với đơn vị, bệnh viện thực hiện công tác khám chữa bệnh; đoàn viên thanh niên được công tác, học tập và rèn luyện trong môi trường tri thức thân thiện cùng với những hoạt động, phong trào sôi nổi, bổ ích.

TS. Chu Hồng Thắng

(Phó Viện trưởng Viện Trang thiết bị và Công trình y tế)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nhieu-hanh-dong-thiet-thuc-huong-den-dong-bao-vung-sau-vung-xa-n155290.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY